Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chấn thương nặng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức hủy show diễn

Chấn thương nặng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức hủy show diễn
Trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã thông báo chính thức việc hủy show diễn tri ân khán giả vì chấn thương nặng.

Chiều 11/6, trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã thông báo chính thức việc hủy show diễn tri ân khán giả vì chấn thương nặng.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Theo kết quả giám định đêm qua, bác sĩ thông báo của Quốc Nghiệp không đảm bảo để tiếp tục show diễn. Theo mô tả khảo sát cột sống cổ cho thấy, Quốc Nghiệp bị thoái hoá mất nước, lỗi đĩa điệm, thoái hoá đốt sống cổ, cánh tay phải bị rạn xương.

Chấn thương nặng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức hủy show diễn
Chặng đường chinh phục Britain's got talent 2018 vừa qua của hai anh em khiến khán giả trong nước vô cùng tự hào

Quá trình tập luyện lâu năm khiến cổ của Nghiệp chấn thương khá nặng, cộng với chấn thương từ trước khi vào bán kết khiến tình trạng càng thêm nghiêm trọng. Anh buộc phải nghỉ ngơi và điều trị một thời gian mới có thể biểu diễn”.

Trong khi đó, Quốc Nghiệp cho biết:

"Trước khi vào bán kết, tôi và anh Cơ đã có sự cố. Cú ngã đó khiến đầu tôi đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Tôi cứ nghĩ mình bị gãy tay và cột sống cổ không hoạt động được.

Đến hôm nay, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghỉ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn". 

Quốc Nghiệp cho biết khi từ Anh trở về nước, anh và vợ đã đến ngay bệnh viện để bác sĩ khám và chụp phim.

Hiện tại, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp không thể hứa trước thời gian sẽ khởi động lại show diễn vì chưa biết việc điều trị cho Quốc Nghiệp sẽ diễn ra bao lâu. Cả hai hi vọng sẽ sớm bình phục để mang tới những món quà đặc biệt cho khán giả quê nhà như lời hứa trước đó.

20 năm làm nghề, áp lực, vất vả và nhiều nguy hiểm nhưng hai anh em chưa từng có ý định giải nghệ, kể cả khi Quốc Nghiệp gặp chấn thương nặng. Cả hai cho biết chỉ dừng sự nghiệp nếu phải… tách ra hoạt động solo hay bị yêu cầu bắt buộc kết hợp cùng khác. Nguyên nhân do trước đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng biểu diễn solo nhưng không thể chạm đến đỉnh cao sự nghiệp.

Tiết lộ thêm về những dự định sắp tới, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết sẽ hợp tác cùng một đạo diễn nguời Pháp để thực hiện một bộ phim có đầy đủ những câu chuyện thực tế trong suốt quá trình làm nghề của cả hai, dự kiến khởi động vào năm 2019.

An Vi (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21718 sec| 633.805 kb