Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì bị hạ canxi

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì bị hạ canxi
Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Lam Trường khi biết tối qua nam ca sĩ phải nhập viện vì bị tụt canxi.

Sáng 29/5, tiết lộ về tình hình sức khỏe, Lam Trường cho biết anh đang nằm ở phòng hồi sức và chờ kiểm tra máu. Nam thấy khỏe hơn và chỉ cần nghỉ ngơi thêm sẽ ổn. 

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì bị hạ canxi
Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì vì hạ canxi.

Cụ thể, Lam Trường : "Tôi cảm, sốt, khó chịu trong người. Tối qua, tôi bị choáng, đầu óc quay cuồng nên được người nhà đưa vào bệnh viện. Trước đây những khi lo lắng, tôi cũng bị hạ canxi. Nếu nghỉ ngơi vài ngày chắc tôi khỏe lại".

Theo lời Yến Phương - bà xã của Lam Trường chia sẻ, gần đây nam ca sĩ hơi stress, lại mới phát hiện bị thoát vị đĩa đệm ở cổ. Lý do là ca sĩ có thói quen nằm sấp coi tivi, chơi ... cả chục năm nay.

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, mọi người cũng động viên Yến Phương và Lam Trường nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì bị hạ canxi

Cách đây vài ngày, Lam Trường gây chú ý vì thắng vụ kiện đất đai. Cụ thể, năm 2000, Lam Trường cùng cha mẹ (ông Tiêu Diệu và bà Nguyễn Thị Tân) và hai người anh trai là Tiêu Sinh, Tiêu Lộc cùng góp tiền mua miếng đất có diện tích hơn 3.902 m2 tại quận 9 (TP.HCM).

Cả gia đình thống nhất để bà Tân làm đại diện đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Ngày 7/5/2015, cha mẹ của Lam Trường đã lập hợp đồng ủy quyền cho Tiêu Lộc thay hai ông bà quản lý, sử dụng và định đoạt với mảnh đất trên.

Ngày 14/4/2017, ông Tiêu Lộc sử dụng hợp đồng ủy quyền để chuyển nhượng toàn bộ diện tích đất cho bà Ngô Thị Thùy Trang với giá hơn 27 tỷ đồng mà không có sự đồng ý của các thành viên khác trong gia đình. Không đồng ý với việc làm này, ông Tiêu Sinh đại diện khởi kiện, yêu cầu tòa án tuyên hủy hợp đồng chuyển nhượng đất giữa ông Lộc và bà Trang.

Hồi tháng 11 năm ngoái, TAND quận 9 bác yêu cầu khởi kiện, chấp nhận yêu cầu độc lập của bà Trang. Tòa đồng thời hủy bỏ biện pháp ngăn chặn đương sự yêu cầu đối với mảnh đất. Theo HĐXX, việc ông Lộc ký kết hợp đồng chuyển nhượng cho bà Trang hoàn toàn hợp pháp. Không đồng ý với phán quyết này, ông Tiêu Sinh, Lam Trường và những người có quyền lợi liên quan khác trong gia đình kháng cáo.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì bị hạ canxi
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường.

Lam Trường sinh năm 1974 tại TP.HCM. Lam Trường là một ca sĩ hoạt động bền bỉ trong làng nhạc, được đông đảo bạn trẻ yêu thích cuối những năm 1990 đầu 2000 với nhiều bài hit đình đám như: Tình thôi xót xa (Bảo Chấn), Đôi giày vải (Nguyễn Hải Phong), Katy Katy (Đức Trí)... Đến nay, sau hơn 20 năm theo nghề, Lam Trường vẫn hoạt động bền bỉ và là một trong những ca sĩ ít vướng scandal. 

Tháng 11/2014, Lam Trường kết hôn với Yến Phương - kém anh 17 tuổi. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái đầu lòng là bé Phoebe, năm nay đã được ba tuổi. Trước khi kết hôn với Yến Phương, nam ca sĩ đã từng kết hôn với Ý An và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ. Điều khiến Lam Trường chạnh lòng là so với con gái, con trai thiệt thòi hơn vì anh và vợ cũ chia tay khi con còn bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62913 sec| 633.531 kb