Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cần Thơ: Phát hiện 114.000 viên đông dược không rõ nguồn gốc

Cần Thơ: Phát hiện 114.000 viên đông dược không rõ nguồn gốc
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 100.000 viên đông dược không rõ nguồn gốc tại một cơ sở không có bảng hiệu, giấy phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề.

Ngày 4/3, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở đông dược của bà Lâm Kim Xuyến (72 tuổi, ngụ P.Phước Thới, Q.Ô Môn).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở không có bảng hiệu, không giấy phép hoạt động và không có chứng chỉ hành nghề.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng phát hiện hơn 114.000 viên đông dược không rõ nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ.

Cần Thơ: Phát hiện 114.000 viên đông dược không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng tại thời điểm kiểm tra cơ sở đông dược của bà Xuyến.

Được biết, cơ sở này hoạt động gần 1 năm nay, số đông dược bà Xuyến mua ở An Giang, được giới thiệu chuyên trị , viêm thấp khớp, đau bao tử, viêm mũi…

Theo bác sĩ Bình, đa khoa TP.Cần Thơ có phản ánh nhiều trường hợp bệnh nhân bị tiểu đường khi nhập viện đã nguy kịch tính mạng. Những bệnh nhân này cho biết đã uống thuốc hạ đường huyết gia truyền mua tại cơ sở của bà Xuyến. Từ phản ánh trên, lực lượng chức năng đã đến kiểm tra cơ sở.

“Riêng việc nhiều người bệnh tiểu đường đang trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ do uống thuốc mua tại nơi của bà Xuyến có chính xác hay không thì lực lượng chức năng đang xác minh. Khi có kết quả sẽ lên Sở Y tế để có hướng xử lý đối với bà Xuyến”, ông Bình cho biết thêm.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16445 sec| 622.32 kb