Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình
Cậu Ba Khải Duy - Cao Minh Đạt của "Tiếng sét trong mưa" tức giận đánh mắng người hầu sau khi hay tin Thị Bình ngoại tình.

Nối tiếp tập 20, tập 21 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 24/9 xoay quanh chuyện Bình (Nhật Kim Anh) và Lũ (Hứa Minh Đạt) bị bắt và quyết tâm bỏ trốn. Người giúp sức cho cả hai thoát khỏi gia đình bà Hội (NSƯT Diệu Đức) không ai khác chính là dì Bảy.

Ở bên bà Hội nhiều năm, hơn ai hết, dì Bảy hiểu được những suy nghĩ, toan tính của bà chủ. Trước khi đón con dâu môn đăng hộ đối về nhà, Bình là cái gai trong mắt mà bà Hội cần loại bỏ. Kết cục của Bình nếu ở lại chắc chắn sẽ thê thảm. Vì vậy, dì Bảy quyết định cởi trói, giúp Bình và Lũ bỏ trốn.

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình
Thị Bình bị đánh, bị mắng, bị bắt ép phải xa con trai.
'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình
Lũ và Bình bỏ trốn trong đêm.

Nếu Hai Sáng (Cao Thái Hà) sốt sắng sai người làm đi tìm Lũ và Bình, bà Hội lại tỏ ra bình thản. Theo bà, ngôi nhà này đã quá nhiều ám khí nên không muốn làm mọi chuyện căng thẳng thêm. Bà cho rằng Lũ và Bình cứ bỏ đi biệt xứ lại là lựa chọn tốt nhất.

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình

Để âm mưu này trót lọt, bà Hội căn dặn người trên kẻ dưới trong gia đình rằng tất cả đều tận mắt thấy Thị Bình thông gian với Lũ (Hứa Minh Đạt), đến khi Khải Duy hỏi thì tất cả phải nói cùng 1 nội dung. Nhưng Khải Duy thì làm sao dễ dàng tin được, khi kết thúc chuyến công tác về nhà, nghe tin vợ mình với người ở, Khải Duy tức giận lôi tất cả gia đinh ra sân đánh mắng. Cầm cây roi mây trong tay, Khải Duy lạnh lùng quất xuống lưng từng người. Đến lúc đánh Hiểm, Khải Duy dùng sức thật mạnh vì nghi ngờ chính cô hầu này bày trò trong mưu đồ vu oan giá họa cho Thị Bình tội ngoại tình cùng Lũ.

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba dữ dằn khi nghe tin vợ bị tố ngoại tình

Chứng kiến cơn cuồng nộ của Khải Duy, bà Hội cố ý nói thêm rằng Thị Bình thực sự là loại đàn bà lăng loàn, mất nết. Nhưng chẳng cần suy nghĩ quá lâu, Khải Duy nói ngay rằng anh không tin những lời này, bởi sống với Thị Bình có 1 mặt con rồi, Khải Duy thừa hiểu tính cách cô ra sao. Đồng thời Khải Duy cũng khẳng định tất cả những lời mà bà Hội, Hai Sáng cùng đám người làm tố cáo đều là màn kịch vụng về được dựng lên.

Về phía Bình và Lũ, khi chạy trốn thì bị người hầu của bà Hội bắt được. Cả hai đã van xin những người đồng cảnh ngộ, tha cho mình. Không nỡ lòng bắt giữ Bình kiệt sức, lết đi từng bước và không muốn Lũ bị đánh đến chết nên họ đã để cả hai ra đi. 

Khép lại tập 21, khán giả xúc động trước hoàn cảnh bi đát của Lũ và Bình. Số phận người hầu kẻ hạ thời phong kiến bị coi khinh như cỏ rác. Hình ảnh anh nông dân hiền lành, chất phác Lũ cũng nhận được sự đồng cảm của người xem. "Vì người mình thương, Lũ chấp nhận đối diện với nguy hiểm. Ngay cả không được đón nhận tình cảm, Lũ vẫn hết lòng chăm sóc Bình. Bình quả may mắn khi gặp được người đàn ông tốt như vậy", tài khoản Minh Lan viết.

Trong tập 21, người đàn ông hung dữ - cậu ba Khải Duy cũng được khán giả yêu thích. Trận đòn roi của Khải Duy tới tấp quất vào Hiểm (Lê Bê La) khiến người xem thỏa mãn.

Khán giả Kiều Trinh viết: "Hiểm bị cậu Ba đánh như thế đáng đời lắm". Họ để lại hàng loạt lời khen dành cho cậu Ba như "Cậu Ba chính là người chồng quốc dân", "Cậu Ba quả là người có nghĩa khí, đáng mặt đàn ông, hiểu vợ mình, không tin người ngoài", "Người chồng mẫu mực, yêu vợ hết lòng"...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43767 sec| 645.984 kb