Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cặp vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19

Cặp vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19
Thông tin được chính nam diễn viên thông báo khi cả hai đã thực hiện xét nghiệm tại Australia và có kết quả dương tính với Covid-19. Thời gian qua, cặp đôi di chuyển tới Úc để quay 1 bộ phim của hãng Warner Bros.

Sáng ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam), tờ Deadline đưa tin hai đình đám là chủ nhân hai giải Oscar - Tom Hanks và vợ là diễn viên, Rita Wilson đồng loạt dương tính với vius COVID-19. Đây là một trong những cặp sao Hollywood đầu tiên xác nhận nhiễm bệnh dịch.

Cặp vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19
Tom Hank thông tin rằng vợ chồng ông đã nhiễm virus SARS-CoV-2.

Theo đó, mới đây trên trang cá nhân, tài tử lừng danh Tom Hank đã có bài viết gây sửng sốt với nội dung thông báo rằng vợ chồng ông đã nhiễm virus SARS-CoV-2: “Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Australia. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh. Và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus Corona và được phát hiện dương tính với nó”.

Tài tử 64 tuổi tiếp tục thông tin: “Vậy thì, nên làm gì tiếp theo đây? Các nhân viên y tế đã đưa ra những thủ tục mà chúng tôi buộc phải tuân theo. Gia đình nhà Hanks chúng tôi sẽ được theo dõi và cách ly theo khoảng thời gian mà sức khỏe và an toàn cộng đồng yêu cầu…”. Khép lại thông báo, Tom Hank đề cập rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Cặp vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19
Thời gian qua, cặp đôi di chuyển tới Úc để quay 1 bộ phim của hãng Warner Bros.

Sau khi đăng tải, bài viết của nam tài tử nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bình luận dưới bài viết của nam diễn viên, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không giấu nổi sự sửng sốt, hoang mang. Bên cạnh việc bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của vợ chồng Tom Hank - Rita Wilson và gửi những lời chúc tốt đẹp mong cặp sao vượt qua bệnh dịch, nhiều fan bày tỏ nỗi lo lắng trước diễn biến phức tạp của Covid-19 và dặn dò nhau nên cẩn thận hơn.

Ngoài ra, hãng phim Warner Bros cũng có tuyên bố: "Chúng tôi đã được biết rằng một thành viên từ bộ phim Elvis của chúng tôi, hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất tại The Gold Coast, Australia, đã xét nghiệm và có kết quả dương tính với COVID-19 (virus corona). Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế Úc để xác định và liên hệ với bất kỳ ai có thể tiếp xúc trực tiếp với cá nhân này. Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ tất cả những người đang làm việc cho chúng tôi trên khắp thế giới".

Bộ phim Elvis Presley (hiện chưa có tiêu đề) của Warner Bros dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 01/10/2021. Tuy nhiên, ngày đó là một chặng đường dài, Hanks có một bộ phim mở đầu sớm hơn: Greyhound của Sony (vừa được dời đến Ngày của Cha ngày 12/6/2020 so với ngày ấn định phát hành trước đó là ngày 8/5/2020) Hanks cũng có thêm hai bộ phim dự kiến ​​vào năm 2020 và cả hai đều được quay ở New Mexico.

Cặp vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson xác nhận dương tính với Covid-19
Tom Hank là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ.

Tom Hank sinh năm 1956, ông là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ tại Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, Tom Hanks từng đạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump. Hanks cũng là một trong ba diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD và là mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới. 

Ngoài hai siêu phẩm đã khẳng định tên tuổi vững chắc tại kinh đô điện ảnh, kỳ cựu này còn sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán… Tom Hank từng trải qua cuộc hôn đổ vỡ với Samantha Lewes trước khi kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson vào năm 1988 và sống hạnh phúc đến nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43726 sec| 646.508 kb