Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cây sồi cao 20m giống hệt người đàn ông khổng lồ

Cây sồi cao 20m giống hệt người đàn ông khổng lồ
Cây sồi với hình thù kỳ dị tại Bungari đã khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật người cây biết nói, biết đi trong bộ truyện “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Nếu có dịp đến dãy núi Balkam, Bulgaria, bạn hãy nhờ người dân địa phương chỉ cho cây sồi kỳ dị ở giữa dãy núi hùng vĩ này.

Bằng một cách nào đó, cây sồi cao 20m đã phát triển thành hình dáng của một người đàn ông khổng lồ, với chân, tay, ngực và đầu rất giống của con người.

Cây sồi cao 20m giống hệt người đàn ông khổng lồ
Cây sồi với hình dáng giống như con người.

Cây sồi này đã trở nên nổi tiếng khi Deyan Kossev (49 tuổi), nhiếp ảnh gia nghiệp dư vô tình nhìn thấy “người cây” khi ông đi bộ qua rừng.

Ông Kossev : “Tôi chụp những bức ảnh này ở trung tâm dãy núi Balkan, lúc đang đi bộ sâu trong một khu rừng. Khi thấy nó, tôi không nói nên lời và ngay lập tức dừng lại”.

Qúa ấn tượng với hình dáng của cái cây kỳ dị, ông đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng. Thậm chí, nhiếp ảnh gia còn ví “người cây” như Treebeard Ent, một cái cây biết nói và biết đi trong bộ truyện “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Cây sồi cao 20m giống hệt người đàn ông khổng lồ
Cái cây dễ khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Treebeard Ent trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn".

 “Cái cây thật kì lạ, trông nó y như một người đàn ông vậy. Nó có chân, tay, thân và đầu của một người đàn ông với tỉ lệ cân đối. Không ai biết tại sao cái cây lại có hình dạng như vậy. Hình dạng của cái cây là thật bất thường, mọi người đều rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy nó”, ông nói thêm.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31225 sec| 630 kb