Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chấm dứt nỗi buồn trị nám mãi không khỏi ngay tại nhà với phách đồ Bích Nguyệt Lullaby

Chấm dứt nỗi buồn trị nám mãi không khỏi ngay tại nhà với phách đồ Bích Nguyệt Lullaby
Khi bị nám khuôn mặt trở nên đen sạm, không đều màu khiến chị Minh Thảo rất mất tự tin. Vì vậy, rất nhiều cách điều trị được “áp dụng” nhưng kết quả điều trị không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Trị nám kiên trì nhưng kết quả thì… “chán”

Mỗi lần nhớ lại hành trình “chiến đấu” với nám suốt 6 năm ròng, chị Minh Thảo (40 tuổi, Thái Nguyên) lại rùng mình sợ hãi. Theo đuổi đến gần chục liệu trình laser khác nhau, hàng chục loại mỹ phẩm trị liệu, thuốc uống nhưng nám vẫn không khỏi, chị nản lòng với câu nói “trị nám nhất định phải kiên trì”

Chị Thảo kể: “Cách đây vài năm, mình đã biết đến laser trị nám. Liệu trình đầu tiên lên tới 30 buổi, nhưng kết thúc thì vẫn không thấy chuyển biến rõ rệt gì mấy, nhiều khi bắn laser còn thấy da ửng đỏ và ngứa rát. Rồi mình chuyển sang dùng mỹ phẩm cao cấp xách tay từ Mỹ, nhưng đâu vẫn còn đó. Nám mảng chuyển thành từng vùng nhỏ li ti rải rác khắp mặt, da cũng mỏng đi trông thấy”.

Chấm dứt nỗi buồn trị nám mãi không khỏi ngay tại nhà với phách đồ Bích Nguyệt Lullaby
Nám mảng đặc sệt hai bên gò má, nền da yếu, sạm đen trước khi điều trị bằng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby.

Không chấp nhận thất bại, chị tiếp tục chuyển sang phương pháp trị nám bằng các bài thuốc dân gian. “Thời gian đầu thì thấy hiệu quả thật, cứ thế là sử dụng. Soi gương từng ngày để đếm xem có bao nhiêu vết nám biến mất, mong chờ điều kỳ diệu xuất hiện. Tuy nhiên, hy vọng bị dập tắt khi mà da bắt đầu có triệu chứng bài xích, nám quay trở lại mạnh mẽ hơn, da yếu đi trông thấy, bong tróc khó chịu”- chị Thảo .

Không chỉ riêng chị Thảo mà rất nhiều chị em đã thử mọi cách cũng gặp trường hợp tương tự như trên, áp dụng “tất tần tật mọi cách nhưng không hiệu quả”

ThS.BS Trần Mẫn Chu (Nguyên phó Viện trưởng Viện da liễu Trung ương) cho biết: “Rất nhiều chị em sử dụng nhiều phương pháp trị nám nhưng không hiệu quả, mấu chốt ở đây là chị em phải có phác đồ chỉ dẫn khoa học và áp dụng theo đúng trình tự, không được chữa trị một cách tự phát, rất dễ xảy ra tình trạng viêm, khiến nám bùng phát mạnh mẽ”

Phác đồ Bích Nguyệt Lullaby - Vực dậy niềm tin trị nám

Sau những gì đã xảy ra, sợ chị thêm một lần nữa thất vọng nên gia đình ngăn cản chị tiếp tục chữa trị, nhưng được sự ủng hộ của một số bạn bè chị Thảo quyết định đặt cược lần cuối.

Chị Thảo chia sẻ: “Quyết định sử dụng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby vì nó rất khoa học, giá thành hợp lý, đặc biệt có chứng nhận an toàn và hiệu quả. Hơn cả, trong thời dịch bệnh Covid như hiện nay, chị cũng muốn điều trị tại nhà. Vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Lúc đầu cũng bán tín bán nghi nhưng suốt mấy năm qua đi chữa trị thì bây giờ mới thấy đây là phương pháp có phác đồ điều trị rõ ràng, nghiêm ngặt do đó mới mạnh dạn sử dụng”.

Chấm dứt nỗi buồn trị nám mãi không khỏi ngay tại nhà với phách đồ Bích Nguyệt Lullaby
Thành phần gồm thảo dược quý hiếm và hoạt chất đặc trị thông minh, giúp loại bỏ nám triệt để và ngăn chặn sự quay lại của nám.

Với hơn 15 năm , luôn tiên phong trong việc nghiên cứu công trình điều trị da, mới đây Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã quyết định tiếp tục hợp tác cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam nghiên cứu thành công phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby có khả năng đánh bay mọi vết nám ngay tại nhà.

Phác đồ Bích Nguyệt Lullaby được chia làm hai giai đoạn: Sử dụng sản phẩm đặc trị, phá vỡ gốc nám và đắp mặt nạ thảo dược lên men chăm sóc chuyên sâu, ức chế nám tái phát.

Thành phần có trong sản phẩm đặc trị Lullaby:  Arbutin (ức chế và đánh bật gốc nám), rau má (phục hồi tổn thương), nho đen (tránh tái phát và chống lão hóa), tinh chất hoa sen (cấp ẩm, làm sáng khỏe da).

Thành phần có trong mặt nạ men thảo dược (được lên men 100%): hoàng quỳ (loại bỏ tế bào nám), nhân sâm đỏ (tăng tuần hoàn máu), rễ cây dâu tằm (chống tia UV), đương quy (làm khỏe và phục hồi tế bào).

Nhờ áp dụng những thành phần thảo dược quý hiếm, hoạt chất tiên tiến và thông minh, Bích Nguyệt Lullaby đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.  

Sau 2 tuần sử dụng chị Thảo bất ngờ với sự thay đổi đáng kinh ngạc, nám giảm đến 80%, làn da đều màu, các vấn đề kèm theo như lỗ chân lông to, da sạm… đều được cải thiện. Đặc biệt, da khỏe lên trông thấy.

Chấm dứt nỗi buồn trị nám mãi không khỏi ngay tại nhà với phách đồ Bích Nguyệt Lullaby
Sự thay đổi ngoạn mục của chị Thảo sau 2 tuần trị nám bằng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby tại nhà.

“Đặt cược lần cuối trị nám cũng không mong mỏi gì nhiều, chỉ cần nám giảm là mình thấy mãn nguyện rồi, không ngờ còn có thể sạch dứt điểm. Rất cảm ơn Bích Nguyệt đã nghiên cứu và đưa ra phác đồ trị nám tại nhà. Qua đây mình cũng muốn nhắn với chị em nào đang bế tắc trong cuộc chiến trị nám thì hãy cân nhắc và sử dụng ngay phác đồ này nhé, chắc chắn sẽ có kết quả mong muốn” - Chị Thảo vui mừng nói.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 lan nhanh, diễn biến phức tạp, toàn dân ở nhà chống dịch. Vì vậy, phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56396 sec| 646.07 kb