Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chân dung bất ngờ về nghi phạm giết người yêu đang mang thai

Chân dung bất ngờ về nghi phạm giết người yêu đang mang thai
Ông Hồ Sỹ Đại (51 tuổi, chủ quán tạp hóa tại thôn Ăng Le) cho biết ông khá bất ngờ khi nghe tin Dịu giết người yêu.

Liên quan đến vụ giết người yêu đang , thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết đã nhận được sơ bộ của Công an H.Đăk Đoa về vụ án giết người trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei vào ngày 23/8.

Cũng theo thượng tá Anh, đơn vị đã tạm giữ nghi phạm Dịu (20 tuổi, trú làng Ăng Le, xã Đăk Roong, H.Đăk Đoa) để điều tra về hành vi giết người.

Những người hàng xóm cho biết nhà Dịu đã sang nhà Vanh (nạn nhân) lo ma chay. Riêng cha Dịu đang đi bắt bò nộp phạt. Căn nhà của Dịu rộng chừng 30m2, trống huếch, trống hoách. Theo hàng xóm, nhà nghi phạm rất nghèo, cả nhà hơn chục người ở dưới căn nhà dột nát này.

Chân dung bất ngờ về nghi phạm giết người yêu đang mang thai
Căn nhà của nghi phạm Dịu. 

Ông Hồ Sỹ Đại (51 tuổi, chủ quán tạp hóa tại thôn Ăng Le) cho biết ông khá bất ngờ khi nghe tin Dịu giết người yêu.

“Dịu là thanh niên hiền lành, chẳng bao giờ quậy phá. Tối ngày chỉ thấy nó đi làm rẫy với đi đổi công cho anh em. Thỉnh thoảng nó vẫn lại quán tôi ăn nhậu, nhưng nó lễ phép lắm. Đêm xảy ra vụ án, nó còn nhậu với bạn bè ở quan tôi đến 23h cơ mà. Nghe tin nó bị bắt vì giết người, cả làng này chẳng ai tin”, ông Đại nói.

“Hôm qua thấy nhiều người xuống nhà Dịu, người làng cứ tưởng chính quyền vận động con em đi đá bóng giải. Khi nghe nói Dịu bị bắt vì giết người, cả làng chẳng ai tin. Nó hiền lắm mà, chưa bao giờ đánh nhau hay quậy phá, sao hôm nay lại giết người.” ông T’rư (47 tuổi, thôn Ăng Le) cho biết.

Ông P. (bố nghi phạm), ông cho biết mình rất giận con nhưng không biết làm gì ngoài chịu phạt và lo hậu sự cho Vanh.

“Gia đình mình bị gia đình nhà Vanh phạt vạ hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra còn phải đem 1 con bò, 4 con heo, 1 quan tài để lo mai táng cho Vanh. Tiền xây mộ nhà mình cũng phải chịu mà. Con mình gây ra tội mà. Bây giờ mình không biết tìm đâu ra tiền để chịu phạt cho gia đình Vanh cả”, ông P. nói

Trước đó, khoảng 6h ngày 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) bị treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng nên trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo Công an xã trình báo lên Công an H.Đăk Đoa để điều tra làm rõ. Qua làm việc cơ quan công an xác định Dịu có liên quan đến vụ án nên đã mời người này lên làm việc. Dịu khai, đêm 23/8 đã rủ Vanh ra chòi rẫy ở làng A Roch bàn chuyện cưới xin do Vanh đang có thai. Tuy nhiên, trong lúc bàn chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Diu bóp cổ Vanh đến chết, sau đó dùng dây thừng ở chòi rẫy treo cổ nạn nhân lên cây rồi bỏ về nhà.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14025 sec| 633.609 kb