Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chất xúc tác cho cuộc yêu vợ chồng

Chất xúc tác cho cuộc yêu vợ chồng
Nhiều chất bôi trơn không chất lượng chứa nhiều thành phần hóa học nên rất dễ gây dị ứng ở những chị em có cơ địa nhạy cảm, từ đó dẫn đến hậu quả nghiệm trọng như đau rát, viêm nhiễm hoặc các bệnh phụ khoa khác.

Việc dùng chât bôi trơn kém chất lượng thường xuyên sẽ làm cơ chế tự sinh tân dịch của cơ thể bị thoái hóa và khó hồi phục lại, làm ảnh hưởng đến các mô đàn hổi của “cô bé”.

Hiện tại có nhiều dạng chất bôi trơn được bày bán trên thị trường, tùy loại thành phần mà có nhiều mức giá khác nhau. Các bạn hãy tham khảo để có thể có một quyết định đúng đắn nhé!

Chất bôi trơn gốc nước

Chất bôi trơn dạng nước thường rất phổ biến nhờ tính kinh tế. Bạn có thể thấy chúng bất kỳ đâu trong các gian hàng ở siêu thị với giá cả cực rẻ. Với ưu điểm dễ dàng lau rửa hơn dầu gốc silicone.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại chất bôi trơn dạng nước thường nhanh khô và phải dùng nhiều lần trong cuộc yêu, điều này dễ làm gián đoạn chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng.

Chất bôi trơn gốc Silicon

Đây là dạng chất bôi trơn được sử dụng khá phổ biến vì đã có rất nhiều mặt hàng được cung cấp trên thị trường, nhưng hầu hết là sản phẩm được xách tay hoặc nhập khẩu với số lượng ít. Thành phần không chứa nước nên không bao giờ bị khô đi hoặc bay hơi. Nhưng một điều bất cập là phải dùng dung dịch vệ sinh và nước ấm để lau rửa sau mỗi lần "rời cuộc".

Ngoài ra, chất bôi trơn này chứa gốc Silicon nên có thể gây bào mòn , có thể làm phá sản kế hoạch an toàn của các cặp đội vợ chồng.

Chất bôi trơn dạng tinh dầu thiên nhiên

Đây là loại chất bôi trơn ít phổ biến vì giá thành khá đắt, nhưng lại là dạng chất bôi trơn mang đến hiệu quả cao nhất về mặt trải nghiệm thực tế cũng như là tuyệt đối an toàn cho người dùng.
 

Chất xúc tác cho cuộc yêu vợ chồng
Hộp dầu bôi trơn massage LIYONI – Hương thơm Nữ Tính

Tinh dầu bôi trơn massage LIYONI được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại kết quả nhanh chóng và khúc dạo đầu hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sẽ không có phụ hay tác dụng hoá học cho “cô bé”, giúp cuộc yêu được trọn vẹn.

Thông tin sản phẩm:

Dầu bôi trơn massage LIYONI

Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội

Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88

Website: www.tadalafil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

Từ khoá: cơ địa nhạy cảm, tinh dầu thiên nhiên, chuyện chăn gối, dầu bôi trơn, dầu bôi trơn massage LIYONI

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16778 sec| 634.008 kb