Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Châu Việt Cường nhập viện nghi do nuốt quá nhiều tỏi

Châu Việt Cường nhập viện nghi do nuốt quá nhiều tỏi
Sau khi khởi tố và bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ, ca sĩ Châu Việt Cường được đưa vào viện điều trị nhiễm trùng cổ và nội tạng nghi do nuốt quá nhiều tỏi.

Việc Nguyễn Việt Cường (tức Châu Việt Cường, 40 tuổi, quê Thanh Hóa) phải nằm viện điều trị đã được chính ban chỉ huy Công an quận Ba Đình (Hà Nội) lên tiếng xác nhận vào chiều 8/3.

"Cường được đưa đi kiểm tra ngày 6/3. Các bác sĩ chưa cho xuất viện để theo dõi tiếp", lãnh đạo đơn vị nói chưa rõ bệnh lý của Châu Việt Cường.

Báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn tin cho biết, qua xét nghiệm, bác sĩ ghi nhận bạch cầu của Châu Việt Cường lên đến hơn 26.000, trong khi chỉ số này ở người khỏe mạnh chỉ khoảng 10.000.

Châu Việt Cường nhập viện nghi do nuốt quá nhiều tỏi
Châu Việt Cường nhập viện trong tình trạng bạch cao.

Theo bác sỹ chuyên khoa cấp cứu, chỉ số này phản ánh tình trạng cơ thể đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng. Không loại trừ khả năng, do Cường nuốt quá nhiều tỏi nên bị tác động ở vùng cổ họng và nội tạng. Điều này cũng được thấy rõ khi ở , nam ca sĩ có biểu hiện buồn nôn, khó thở, hay kéo da cổ.

Dù vậy, Công an quận Ba Đình cũng cho biết, hiện Châu Việt Cường đã tỉnh táo, không còn biểu hiện phê ma túy.

Trước đó, rạng sáng 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trương Mỹ Hạnh (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến căn phòng Phạm Đức Thế đang ở để sử dụng ma túy tổng hợp.

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ Hạnh bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Ngày 6/3, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra về tội Vô ý làm chết người theo Điều 128 Bộ luật 2015. Còn Phạm Đức Thế bị bắt để điều tra về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14772 sec| 629.313 kb