Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy nhà dân trong đêm ở TP.HCM, 1 người tử vong

Cháy nhà dân trong đêm ở TP.HCM, 1 người tử vong
Vụ cháy khiến 1 người chết và 4 người bị thương, về thiệt hại tài sản, cảnh sát cho biết vụ cháy khoảng 70m2 bị hư hại và cháy xém bảng hiệu nhà sát bên số 737, nhiều tài sản biến thành tro.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 3/10, người dân nghe tiếng nổ lớn nên chạy ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ngọn lửa phát từ phía sau cửa hàng bán cao 2 tầng ở số 735 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM).

Nhiều người hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành, sau đó, ngọn lửa bùng phát mạnh cháy lan sang căn nhà số 737 Lũy Bán Bích.

Cháy nhà dân trong đêm ở TP.HCM, 1 người tử vong
Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Tân Phú đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, dập lửa, triển khai công tác cứu hộ.

Tiền phong thông tin, đến khoảng 22h30, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng vào trong kiểm tra thì phát hiện người đàn ông 31 tuổi tử vong. Được biết, 4 người được đưa ra ngoài đi cấp cứu ở bệnh viện là con và người thân của nạn nhân. Đến rạng sáng 4/10, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Căn nhà xảy ra vụ cháy được xác định là nhà ở kết hợp kinh doanh giày dép, có chứa nhiều chất dễ cháy. Nguyên nhân, thiệt hại cụ thể đang được điều tra.

Theo VietnamNet, nạn nhân tử vong được xác định là anh Đỗ Như Khôi, sinh năm 1989.

Về thiệt hại tài sản, cảnh sát cho biết vụ cháy khoảng 70m2 bị hư hại và cháy xém bảng hiệu nhà sát bên số 737, nhiều tài sản biến thành tro.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.91615 sec| 633.734 kb