Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong vụ cháy ở Hải Phòng

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong vụ cháy ở Hải Phòng
Sau đám cháy được dập, 2 vợ chồng nạn nhân được phát hiện đã tử vong bất thường. Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án giết người phóng hỏa, không phải là một vụ cháy gây chết người bình thường.

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong vụ cháy ở Hải Phòng
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Việt

Sáng 26/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, đại diện Công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Cụ thể, vào khoảng 2h ngày 26/7 nhà ông Phạm Trung Nh. (trú tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo) bị cháy. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa. 

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau đám cháy được dập, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nh. (SN 1955) và vợ là bà Trịnh Thị S. (SN 1958) được phát hiện đã tử vong, có nhiều điểm bất thường.

Theo báo Giao thông, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án giết người phóng hỏa, không phải là một vụ cháy gây chết người bình thường.

Được biết, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San có cửa hàng bán đồ điện và tạp hóa ở thôn An Bồ được khoảng 30 năm, được cho là gia đình có điều kiện kinh tế khá giả ở xã. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chỉ có vợ chồng ông Nhỡ trong nhà, các con đi làm ăn xa.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37732 sec| 634.477 kb