Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy tiệm tạp hoá ở Hà Tĩnh, 5 người trong một gia đình thoát chết

Cháy tiệm tạp hoá ở Hà Tĩnh, 5 người trong một gia đình thoát chết
Ngôi nhà xảy ra hoả hoạn kinh doanh tạp hoá, thời điểm xảy ra vụ cháy 5 thành viên vẫn còn ở trong nhà. Rất may vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người, ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 700 triệu đồng.

Người Lao động đưa tin, trưa ngày 7/5, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, tối ngày 6/5 trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, thiêu rụi quán tạp hóa và nhà ở của một hộ dân trên địa bàn. Để khống chế ngọn lửa, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng người dân dập lửa, cứu người.

Cháy tiệm tạp hoá ở Hà Tĩnh, 5 người trong một gia đình thoát chết
Hiện trường vụ cháy. Báo Hà Tĩnh

Theo VietNamNet, khoảng 23h đêm 6/5, gia đình ông Hoàng Văn Tuấn (SN 1976, trú thôn Nam Mới, xã Cương Gián) đang ngủ thì ngôi nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thấy lửa bùng phát, người dân xung quanh đã hô hoán, phá cửa đưa cả gia đình ông Tuấn ra ngoài và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền đã huy động các lực lượng gồm công an, , người dân... đến hiện trường để hỗ trợ gia đình dập lửa.

Giáo dục và Thời đại thông tin, sau gần một giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Được biết, gia đình anh Tuấn kinh doanh cửa hàng tạp hoá, thời điểm xảy ra vụ cháy 5 thành viên vẫn còn ở trong nhà. Rất may vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người.

Ông Hoàng Văn Hà thông tin thêm: "Vụ hoả hoạn khiến nhiều hàng hoá của gia đình bị hư hỏng nặng ước tính thiệt hại khoảng 700 triệu đồng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63385 sec| 634.211 kb