Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy tòa nhà DITP Trung Nam đang thi công tại Đà Nẵng

Cháy tòa nhà DITP Trung Nam đang thi công tại Đà Nẵng
Theo đó, đây là tòa nhà của công ty CP Trung Nam do nhà thầu công ty XDTM Nam Phương thi công, tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện phần thô thì xảy ra hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h40 ngày 27/1 công trình tòa nhà DITP Trung Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đang trong quá trình thi công thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Theo những người ở quanh khu vực, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy cột khói bốc lên nghi ngút từ tòa nhà nên lập tức tri hô, đồng thời gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

Cháy tòa nhà DITP Trung Nam đang thi công tại Đà Nẵng
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều động xe thang, xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ triển khai dập lửa. Lực lượng chức năng cũng tiến hành chốt chặn hai đầu đoạn đường Nguyễn Tất Thành nối dài đi qua khu vực để đảm bảo an toàn cho người dân. Đến khoảng 15h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Cháy tòa nhà DITP Trung Nam đang thi công tại Đà Nẵng
Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hỏa.

Theo đó, đây là tòa nhà của công ty CP Trung Nam do nhà thầu công ty XDTM Nam Phương thi công, tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện phần thô thì xảy ra hỏa hoạn. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, liệu cháy lớn như vậy có ảnh hưởng gì đến chất lượng công trình đang thi công, khi đây là một công trình cao ốc?

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15341 sec| 622 kb