Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chị gái Lam Khiết Anh đã tới nhà xác để nhận thi thể em

Chị gái Lam Khiết Anh đã tới nhà xác để nhận thi thể em
Trong những năm qua, cô cũng không liên lạc với người thân. Theo nguồn tin từ báo chí, vì cần người thân xác nhận thi thể để tổ chức lễ tang, các nghệ sĩ đã cố gắng tìm kiếm thông tin về chị gái Lam Khiết Anh những ngày qua.

Sự ra đi bất ngờ của Lam Khiết Anh - ngọc nữ Hong Kong một thời khiến làng Hoa ngữ bàng hoàng. Đời tư nhiều bi kịch trong quá khứ của bà một lần nữa được nhắc lại, đặc biệt là scandal bị cưỡng hiếp bởi 2 ông lớn trong làng giải trí. Những năm tháng cuối đời, Lam Khiết Anh được miêu tả tâm thần không ổn định, cuộc sống khó khăn dựa vào trợ cấp và tình thương của bạn bè.

Sáng 5/11, Lam Khiết Khanh, chị gái của nữ Lam Khiết Anh - đã có mặt tại nhà xác ở Hong Kong để nhận thi thể em gái. Phóng viên cho biết chị gái Lam Khiết Anh mặc đồ kín đáo, đeo khẩu trang và đội mũ khi xuất hiện. Cô đi cùng một phụ nữ khác. Hai người làm thủ tục nhanh chóng với phía quản lý nhà xác và ra về.

Chị gái Lam Khiết Anh đã tới nhà xác để nhận thi thể em
Mắc bệnh nặng nhưng đến cuối đời Lam Khiết Anh cũng không cầu xin lòng thương của ai.

Trong quá khứ, khi về gia đình, Lam Khiết Anh từng kể có một anh trai, một chị gái và ba người anh chị cùng cha khác mẹ. Gia đình cô nghèo khó nên Lam Khiết Anh từ nhỏ đã sống xa gia đình, lập nghiệp rất sớm.

Trong những năm qua, cô cũng không liên lạc với người thân. Theo nguồn tin từ báo chí, vì cần người thân xác nhận thi thể để tổ chức lễ tang, các đã cố gắng tìm kiếm thông tin về chị gái Lam Khiết Anh những ngày qua.

Sau cái chết của "ngọc nữ" một thời, một người bạn thân thiết của Lam Khiết Anh là Dương Mạn Lợi đã có tiết lộ gây sốc với báo chí về di nguyện của nữ diễn viên quá cố. Dương Mạn Lợi cho biết, Lam Khiết Anh luôn muốn quay trở lại showbiz, thậm chí còn muốn tham gia bộ phim "Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu" phiên bản Trung Quốc. Bà còn muốn nói với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị tâm thần, chỉ là người bị hại mà thôi. 

Sau khi những chia sẻ này được công bố, nhiều người tỏ ra bất ngờ: "Chẳng lẽ có người muốn chặn đường sống của bà ấy, không cho bà ấy trở lại công việc ư? Bà ấy không hề bị điên", "Thật không thể tin được", "Nếu đây là sự thật thì bà ấy đã quá khổ sở rồi",...

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

Theo Sina, Lam Khiết Anh thành công nhờ phim Đại thời đại và cũng nhận đủ trái ngang sau phim này. Sau Đại thời đại, cô rơi vào trạng thái trầm uất và khó thoát vai. Cô nóng giận vô cớ. Từ năm 1992, sự nghiệp Lam Khiết Anh bắt đầu có dấu hiệu đi xuống.

Cú sốc lớn xảy ra với Lam Khiết Anh khi bạn trai tự tử. Không lâu sau đó, người trong giới đồn đại tin cô bị hai người đàn ông có máu mặt cưỡng hiếp ở Singapore. Biến cố dồn dập khiến nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng.

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung.

Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật. Hôm 3/11, cảnh sát xác nhận nữ diễn viên chết tại nhà riêng sau khi ngã ở phòng vệ sinh, hưởng dương 55 tuổi.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17290 sec| 634.25 kb