Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chi hơn 2 tỷ đồng để mua bảo hiểm vòng 3

Chi hơn 2 tỷ đồng để mua bảo hiểm vòng 3
Sol Perez, cô gái xinh đẹp đến từ Argentina, năm nay 24 tuổi đã bỏ ra số tiền 72.000 bảng Anh (gần 2,3 tỷ đồng) để giữ cho vòng 3 nóng bỏng của mình được an toàn tuyệt đối.

Sol Perez luôn rất tự tin với vòng 3 của mình và dày công bảo vệ. Sol muốn tất cả các rủi ro có thể đến với vòng 3 của mình đều phải được loại bỏ và nếu trong trường hợp không may rủi ro xảy ra, Sol sẽ lập tức được công ty bảo hiểm chi trả một khoản tiền khổng lồ.

Chi hơn 2 tỷ đồng để mua bảo hiểm vòng 3
Sol Perez

Gần đây, Sol Perez đã thu được về khoản tiền lên tới tới 250.000 bảng Anh nhờ tham gia một chương trình ăn khách tại quê nhà. Có lẽ chính vì vậy mà mỹ nhân tóc vàng mới mạnh tay chi ra một số tiền lớn để bảo hiểm cho vòng 3 như vậy.

Được biết, Sol Perez năm nay 24 tuổi và là một nàng nổi tiếng của kênh TyC Sports, Argentina. Mỹ nhân tóc vàng cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên mạng nhờ hình thể quyến rũ cùng số đo 3 vòng bốc lửa.

Để có thể duy trì vóc dáng bốc lửa của mình, Sol rất chăm chỉ tập luyện. Sol rằng cô thích không khí trong phòng tập và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mướt mồ hôi đầy nóng bỏng với mọi người.

M.Trí (Theo ST)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27449 sec| 621.82 kb