Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng hờ tưới xăng đốt vợ và 2 con riêng: 2 đứa trẻ đã tử vong

Chồng hờ tưới xăng đốt vợ và 2 con riêng: 2 đứa trẻ đã tử vong
Do các vết bỏng quá nặng, 2 nạn nhân (các con) bị người tình của mẹ đốt đã tử vong vào sáng 21/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

 Liên quan đến vụ người đàn ông 42 tuổi tưới xăng rồi châm lửa thiêu sống 3 mẹ con của "vợ hờ", do các vết bỏng quá nặng, 2 nạn nhân (các con) đã tử vong vào sáng 21/8 tại Chợ Rẫy, TP.HCM.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Nguyễn (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đề điều tra về hành vi tưới xăng, đốt chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) cùng 2 người con riêng của chị này.

Chồng hờ tưới xăng đốt vợ và 2 con riêng: 2 đứa trẻ đã tử vong
Nghi can Nguyễn Quang Dũng tại .

Vào rạng sáng 20/8, chị Huệ cùng hai con gái là Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đang ngủ trong phòng trọ tại ấp Long Đức 1 (xã Tam Phước) thì Dũng đến gõ cửa. Chị Huệ mở cửa thì bất ngờ bị Dũng xông vào tưới xăng lên 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu cứu của 3 mẹ con chị Huệ, người dân gần đó đã chạy ra dập lửa và đưa cả 3 vào bệnh viện cấp cứu.

Làm việc với lực lượng công an, Dũng khai nhận trước đây Dũng và chị Huệ sống với nhau như vợ chồng. Cách đây khoảng 2 tháng, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và Dũng bị chị Huệ đuổi đi.

Gần đây, Dũng có quay lại những hai người vẫn không hàn gắn được. Bực tức vì chuyện đó nên rạng sáng 20/8, Dũng mang xăng đến đốt 3 mẹ con chị Huệ.

Huyền Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14147 sec| 621.828 kb