Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyên gia bắt rắn bị hổ mang chúa cực độc cắn tử vong

Chuyên gia bắt rắn bị hổ mang chúa cực độc cắn tử vong
Khi Hussin tới Bentong để bắn rắn cùng đồng nghiệp thì bị một con rắn hổ mang chúa tấn công và bị thương nặng. Anh sau đó qua đời tại bệnh viện.

Abu Zarin Hussin, một chuyên gia bắt rắn thuộc đội cảnh sát cứu hộ bang Pahang (Malaysia), người nổi tiếng trên cả nước Malaysia về khả năng “chơi đùa” với rắn độc, đã tử vong sau một nhát cắn của rắn hổ mang chúa.

Sự việc xảy ra khi Hussin tới Bentong để bắn rắn cùng đồng nghiệp thì bị một con rắn hổ mang chúa tấn công và bị thương nặng. Anh sau đó qua đời tại bệnh viện.

Chuyên gia bắt rắn bị hổ mang chúa cực độc cắn tử vong
Abu Zarin Hussinm.

Hussin từng là lính cứu hỏa trong 10 năm và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Asia’s Got Talent (Tìm kiếm Tài năng châu Á) với màn biểu diễn với rắn, trong đó có hôn con vật.

Hussin nuôi nhiều rắn hổ mang ở nhà và từng bị một con cắn tới 8 lần. Năm ngoái, anh từng bị hôn mê 2 lần vì rắn cắn nhưng không có ý định từ bỏ những con vật nguy hiểm của mình.

Trên trang cá nhân của mình Hussin cũng thường xuyên những hình ảnh anh thân mật với những con rắn hổ mang cực độc khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

Bạn bè của Hussin nói anh rất kiên nhẫn và quyết tâm khi làm nhiệm vụ bắt rắn đầy nguy hiểm. “Đôi khi công việc mất tới hàng giờ nhưng Abu Zarin vẫn kiên nhẫn”, cựu lính cứu hỏa Mohd Ikhwan Hafizi Ali nói với New Straits Times.

Tình Nguyên (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41299 sec| 622.016 kb