Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học
Ngày 16/7/2022, Tại Trong Dong Palace, Hà Nội, Công ty CP Sản xuất & Xuất nhập khẩu Âu Việt đã tổ chức lễ họp báo về việc “Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học. Thúc đẩy hợp tác song phương Cititalia (Italia) và nhà máy Âu Việt (Việt Nam)”.

Tại sự kiện, Âu Việt chính thức ký kết với Tập đoàn Cititalia để trở thành đối tác chiến lược, cùng đồng hành trong sứ mệnh “Hỗ trợ công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu và cung cấp nguyên liệu chuẩn ECO để đưa ra những dòng hàng nước giặt, nước rửa chén… theo tiêu chuẩn cao của Châu Âu, giúp người Việt có dòng hàng tiêu dùng chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý”.

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học
Ông Lưu Lê Trịnh – Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt (trái) và CEO Citialia Nino Cilluffo - Tập đoàn Cititalia (phải) ký kết hợp tác,chuyển giao công nghệ,

Cititalia là tập đoàn lớn, phát triển đa lĩnh vực, với hàng trăm giải thưởng lớn của Italy và Châu Âu. Với mũi nhọn về sản xuất các chế phẩm làm sạch sinh học, công nghệ Enzimi Eco, cho ra các dòng sản phẩm thảo mộc tự nhiên có tính năng làm sạch tốt mà không gây hại da tay, đặc biệt các sản phẩm đã được thông qua tiêu chuẩn của Nghị viện Châu Âu về quản lý an toàn và bảo vệ môi trường.

Trong buổi họp báo, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, chuyển giao công nghệ của tập đoàn Cititalia và Âu Việt dựa trên hợp đồng chuyển nhượng số 017/HDK-AV. Đại diện bên tập đoàn Cititalia là CEO Nino Cilluffo và đại diện công ty CP sản xuất & XNK Âu Việt là giám đốc điều hành Lưu Lê Trịnh. 

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học
CEO Citialia Nino Cilluffo tại buổi lễ.

Ngày sau khi ký kết, CEO Citialia Nino Cilluffo đã có chia sẻ: “Từ những năm 2008, nhờ có được trong lĩnh vực công nghiệp, đội ngũ nhân viên nghiên cứu và phát triển của Cititalia đã tạo ra những công thức mới với mục đích tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giúp môi trường trở nên trong lành hơn, mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Hiện nay, công nghệ sản xuất hàng tẩy rửa an toàn của chúng tôi đã được chuyển giao tại nhiều quốc gia trên thế giới cụ thể Ukraine, Romania, Anh, Tunisia, Morocco và hiện là Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Âu Việt”.

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học
Ông Lưu Lê Trịnh – Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt.

Ông Lưu Lê Trịnh – Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt không giấu nổi niềm tự hào giới thiệu về công nghệ nhà máy: “Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền sản xuất tự động, khép kín và tối ưu nhất việc sử dụng máy móc thay cho sức người. Mục tiêu 2-3 năm tới chúng tôi có hệ thống nhà máy hoàn toàn tự động với quy mô 10 ngàn m2 với đội ngũ chuyên gia được đào tạo tại Italy, đưa chất lượng sản phẩm tiêu dùng Việt Nam lên tầm cao mới. Thúc đẩy và góp một phần vào sự phát triển ngành sản xuất nước giặt nói riêng và hàng tiêu dùng nói chung”.

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học
Bà Lưu Trang – Giám đốc kinh doanh nhà máy Âu Việt.

Bà Lưu Trang – Giám đốc kinh doanh nhà máy Âu Việt cũng cho biết tầm nhìn và định hướng kinh doanh của nhà máy: “Với sự phát triển và yêu cầu cao những sản phẩm an toàn trong gia đình Việt, chúng tôi đã sớm nắm bắt và tìm thấy cơ hội tốt khi được vinh dự doanh nghiệp trẻ đầu tiên tại Việt Nam kí kết chuyển giao công nghệ độc quyền trong sản xuất hàng tiêu dùng hạn chế hoá chất, đi từ các chế phẩm sinh học với Cititalia của Italy. Chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tiêu chuẩn và đạt chất lượng Châu Âu tại Việt Nam. Toàn bộ nguyên vật liệu và công nghệ được nhập khẩu chính ngạch để đảm bảo chất lượng sản phẩm”.

Chuyển giao công nghệ Enzimi trong sản xuất nước giặt, hàng tiêu dùng sinh học

Cũng tại sự kiện, tập đoàn ORGA chính thức ký kết hợp đồng hợp tác 3 bên giữa Tập đoàn Cititalia - Nhà máy Âu Việt để trở thành đối tác chiến lược, phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm có thương hiệu ITAVI trên toàn lãnh thổ Việt Nam. ITAVI là thương hiệu chuyên về các dòng hàng tiêu dùng, tẩy rửa hạn chế hóa chất theo công nghệ ENZIMI - tiên tiến nhất hiện nay của Châu Âu và nguyện liệu 100% từ ITALIA, đạt chuẩn ECO. 

Sự kiện này đánh dấu bước quan trọng, đánh dấu bước ngoặt cho thương hiệu ITAVI trong phát triển sản phẩm tiêu dùng hữu cơ, tự nhiên lành tính đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 được phân phối với giá thành Việt Nam. Hy vọng, sự cộng tác này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm chất lượng, uy tín đến từ Italia.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57112 sec| 645.977 kb