Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái trẻ gió chạm qua người cũng đau đớn toàn thân

Cô gái trẻ gió chạm qua người cũng đau đớn toàn thân
Cô gái trẻ Abi mắc một căn bệnh lạ khi một giọt nước hay cơn gió chạm qua người cũng có thể khiến cô đau đớn toàn thân.

Cô gái Abi Harmer, 20 tuổi đến từ Kent, Anh bị một chứng bệnh kỳ quặc: Bất cứ một sự va chạm nhẹ nào đều khiến cơ thể cô đau nhức. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 1/2016, cô thức dậy với một cơn đau xuyên thấu và tay trái không thể cử động. Từ đó đến nay, một giọt nước hay cơn gió chạm qua người cũng có thể khiến cô đau đớn toàn thân.

Khi đi kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ ban đầu cũng k biết Abi bị làm sao. Cô phải nhập viện điều trị thần kinh liên tiếp 4 tháng nhưng tình hình chỉ càng tồi tệ hơn và cuối cùng là cơn đau lan sang cả chân phải. 

Cô gái trẻ gió chạm qua người cũng đau đớn toàn thân
Abi lo sợ sẽ không thể tiếp tục cuộc sống của một người bình thường

Cô gái 22 tuổi cho biết giấc ngủ là một trong những phần bị ảnh hưởng nhiều nhất. Abi thường thức dậy khoảng 2 đến 5 giờ mỗi đêm vì đau.

Đến giữa tháng 8, cô gái trẻ chuyển đến điều trị tại bệnh viện quốc gia chuyên về thần kinh và phẫu thuật thần kinh học ở London, Anh. Tại đây, Abi được bác sĩ Goebel, một chuyên gia về thần kinh chẩn đoán chính thức căn bệnh của mình. Đó là hội chứng đau phức tạp theo khu vực, tuy nhiên chưa có phương pháp chữa trị hữu hiệu cho hội chứng này. 

Abi lo sợ rằng mình sẽ không thể đi bộ hay sử dụng bàn tay trái trong khi cô vốn là người thuận tay trái. Hiện tại, bố mẹ cô vẫn đang phải tắm rửa cho cô hằng ngày. Điều này khiến cô vô cùng đau đớn.

Tú An (Theo Metro)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29997 sec| 621.75 kb