Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' bị chồng thứ 4 hành hung, cầm dao đe doạ

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' bị chồng thứ 4 hành hung, cầm dao đe doạ
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt và cầm dao đe doạ. Nữ diễn viên cho biết cô bị gãy xương mũi chính, hiện tại vẫn phải thở bằng miệng.

Ngày 24/6, nữ Đào Hoàng Yến đã đăng tải video dài khoảng 2 phút được trích xuất từ camera của một quán ăn trên trang fanpage chính thức của mình ghi lại cảnh nữ diễn viên bị chồng cũ tên Cao Thắng hành hung. Cụ thể, trong clip, anh Thắng đã có hành vi đấm vào mặt chị Yến và mang dao đe doạ nữ diễn viên này.

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' bị chồng thứ 4 hành hung, cầm dao đe doạ
Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt.

Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, nữ diễn viên cho biết: "Anh ta hành hung tôi ngay trước mặt con. Đầu tiên, anh ta vẫy tôi xuống xe, nếu không có con đi cùng thì tôi chắc chắn sẽ không xuống xe vì tôi đã cảm nhận được thái độ hung hãn. Trong thời gian ở với tôi mấy năm thì anh ta đã từng đánh tôi mấy lần nhập viện.

Ban đầu anh ta nói sẽ không làm gì tôi rồi đột nhiên anh ta hỏi tôi "lâu rồi em chưa bị đánh đúng không" rồi lao vào tấn công tôi, sau đó, dùng dao phay truy sát tôi xây xẩm mặt mày hộc máu mồm, nếu tôi không chạy kịp và có mọi người giúp đỡ thì tôi đã chết rồi".

Theo báo Giao thông, diễn viên Hoàng Yến đã báo Công an quận Tây Hồ, cung cấp toàn bộ các video cho cơ quan chức năng để điều tra vụ việc. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng được bảo vệ 24/7. Ngoài ra, Hoàng Yến cũng cho biết cô bị gãy xương mũi chính, hiện tại vẫn phải thở bằng miệng.

Diễn viên Hoàng Yến kết hôn cùng chồng cũ thứ 4 tên Cao Thắng vào tháng 10/2016, cả hai có chung 1 con gái 3 tuổi. Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến gây sốc khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Cao Thắng. Thời gian sau đó, cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn tranh quyền gái chung.

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả yêu thích với vai diễn cô Xuyến trong bộ phim truyền hình quốc dân "Về nhà đi con". Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã trải qua 4 cuộc tan vỡ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43310 sec| 634.102 kb