Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Công chúa bong bóng' chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vào tháng 11

'Công chúa bong bóng' chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vào tháng 11
"Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn", nữ ca sĩ lên tiếng.

Tối 2/11, hình ảnh được cho là thiệp mời báo hỉ của nữ Bảo Thy bất ngờ được . Cụ thể trong thiệp đề rõ tên thật của Bảo Thy, địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin khá trùng khớp. Nếu như chiếc thiệp này là đúng thì Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15/11 sau đó tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 16/11 chứ không phải 26/11 như đồn đoán trước đó.

'Công chúa bong bóng' chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vào tháng 11
Hình ảnh được cho là thiệp mời cưới của Bảo Thy.

Ngoài ra, việc nữ ca sĩ đeo nhẫn ở ngón áp úp càng khiến thông tin Bảo Thy lên xe hoa nóng lên 1 lần nữa. Bên cạnh đó, những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy 1 vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt.

Trước những đồn đoán của dư luận, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Bảo Thy cho biết: "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn". "Tôi luôn mong muốn khán giả biết đến mình qua các sản phẩm âm nhạc, thay vì các chiêu trò PR bằng chuyện đời tư".

Ngoài ra, một fan đã đăng tải trong nhóm kín FC Bảo Thy với câu hỏi thắc mắc Bảo Thy nói lấy chồng khi nào? Ngay trong phần bình luận phía dưới, nữ ca sĩ trả lời: "Chị còn chưa biết khi nào".

'Công chúa bong bóng' chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vào tháng 11
Chính Bảo Thy còn chưa biết khi nào cô tổ chức đám cưới.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Bảo Thy chia sẻ cô sẽ lấy chồng trước tuổi 35."Tôi là người sống thiên về tình cảm, gia đình nên sẽ bảo vệ nó. Khi chắc chắn có người thương và đi đến quyết định cưới hỏi, Thy sẽ nhẹ nhàng thông báo, không giấu giếm hay để người khác phải đồn đoán. Hiện cho phép Thy được giữ lại điều này cho riêng mình. Đến thời điểm phù hợp, Thy sẽ chia sẻ với công chúng nhiều hơn", Bảo Thy .

Nữ ca sĩ còn cho biết thêm bạn trai của cô là người bản lĩnh, khiến cô nể trọng ở nhiều mặt. Tuy vậy, giọng ca sinh năm 1988 vẫn giấu kín danh tính chồng tương lai. "Tôi muốn bảo vệ cho hạnh phúc của mình được bình yên. Vậy nên nếu chưa cưới, tôi sẽ không bao giờ khoe với công chúng. Đến khi lên xe hoa, tôi sẽ công khai, không giấu giếm gì cả. Những thứ bên ngoài lấp lánh, lung linh trước chưa chắc bên trong đã như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mặt khác, chia sẻ về dự định sắp tới, Bảo Thy bật mí cô nàng đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm comeback. Được biết, đây sẽ là dự án mà Bảo Thy đầu tư nhiều nhất, hoành tráng nhất bởi nó đánh dấu sự phá cách trong âm nhạc lẫn hình ảnh của mình. Thế nên, "từ đây đến khi MV ra mắt sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn" - Bảo Thy khẳng định.

'Công chúa bong bóng' chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn vào tháng 11
Bảo Thy bật mí cô nàng đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm comeback.

Bảo Thy sinh ngày 2/6/1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, có nickname khác là Lona. Năm 2006, Bảo Thy tham gia cuộc thi bình chọn gương mặt đại diện cho game Võ lâm truyền kỳ trên website của Vinagame và lọt vào top 10 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất, trở thành một trong "Thập đại mỹ nhân Võ lâm truyền kỳ".

Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người này. Sau đó, cô tiếp tục lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất và ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bằng hai ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt là 10 minutes và Please tell me why.

Nhắc đến giọng ca sinh năm 1988, người ta nhớ ngay đến những bản hit đình đám như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng,… Tuy nhiên đang trong giai đoạn thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên trên đỉnh cao mới của sự nghiệp, giai đoạn 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc trong sự nghiệp và mất hút.

Đến 2016, cô tái xuất ở sân chơi The Remix - Hòa âm ánh sáng và lên ngôi quán quân. Sau đó, Bảo Thy mạnh mẽ tấn công làng nhạc qua các sản phẩm MV như Là con gái phải xinh, I can't breathe... Hiện Bảo Thy hoạt động kinh doanh song song với âm nhạc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47098 sec| 646.961 kb