Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cường đô la tuyên bố để dành tiền cưới Đàm Thu Trang

Cường đô la tuyên bố để dành tiền cưới Đàm Thu Trang
Cường Đô la khéo léo lẩn tránh câu hỏi liên quan tới vấn đề phá sản sau khi thôi giữ chức vụ tại công ty Quốc Cường Gia Lai và khẳng định chắc chắn sẽ cưới Đàm Thu Trang.

Trong những ngày vừa qua xung quanh việc Cường đô la rút khỏi một chức vụ tại Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai khiến cu dân mạng đặc biệt quan tâm. Chính vì lẽ đó, tin đồn về chuyện tình cảm của anh với Đàm Thu Trang có cơ hội được lan rộng. Nhiều đồn đoán cho rằng, việc  "phá sản" như vậy còn khiến Đàm Thu Trang ở bên cạnh anh hay không, hay liệu anh còn cưới Đàm Thu Trang? 

Cường đô la tuyên bố để dành tiền cưới Đàm Thu Trang
Cường đô la tuyên bố rằng cả anh và Đàm Thu Trang đang dành tiền khi nào đủ sẽ cưới ngay.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường () cùng bạn gái - cựu Đàm Thu Trang livestream trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên anh giao lưu trực tiếp với người hâm mộ trên facebook của mình.

Khi trò chuyện với nhau, Cường Đô là và Đàm Thu Trang âu yếm gọi nhau là vợ - chồng. Cả hai cũng mỉm cười hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng hay lời khen đẹp đôi từ người hâm mộ.

Cường Đô la khẳng định chắc chắn sẽ cưới Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thời gian cụ thể mà nói vui cả hai đang để dành tiền, khi nào họ đủ tiền sẽ tổ chức lễ cưới.

Khi nhận được câu hỏi về tin đồn phá sản, Cường Đô la khéo léo trả lời: "Phá sản là thế nào? Là vô sản hay là mang hết tài sản đi phá?". Doanh nhân phố núi còn tiết lộ, anh đang có một số dự định riêng trong việc kinh doanh.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang được cho là bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, họ đồng loạt đề trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Người hâm mộ cũng nhiều lần gặp Đàm Thu Trang đưa con riêng của Cường Đô la đi chơi. Mẹ và em của cựu người mẫu đã vào Hà Nội gặp gỡ Cường Đô la.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la về Lạng Sơn, đón năm mới cùng gia đình Đàm Thu Trang. 

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15591 sec| 634.078 kb