Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cường Đôla lấy vợ, Hạ Vi lần đầu công khai tình mới

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới
Tối 14/2, trên Instagram cá nhân, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt.

Sau khi ly hôn với và trước khi chính thức làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Cường Đôla đã trải qua mối tình chóng vánh với "nàng Tấm" Hạ Vi.

2 năm kể từ khi chia tay , Hạ Vi dường như "mất sóng" khỏi làng . Không ít người tò mò về tình mới của cô cho đến tối 14/2, trên Instagram cá nhân, Hạ Vi bất ngờ hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt.

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới
Hạ Vi công khai hình ảnh của bạn trai mới.

Kèm theo đó, người đẹp còn : "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Ngoài ra, Hạ Vi còn được bạn trai mới tặng một bó hoa rực rỡ trong ngày lễ tình nhân.

Tuy chưa tiết lộ danh tính của nửa kia nhưng qua những hình ảnh mờ ảo, nhiều cư dân mạng vẫn khen ngợi bạn trai Hạ Vi về sự điển trai và phong độ. Trước đó, người đẹp Hạ Vi từng có mối tình ồn ào với Cường Đô la. Khi công khai yêu Cường Đô La, tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10/2015, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới

Trong một lần trả lời báo chí Hạ Vi từng nói rằng: “Mọi người cứ nghĩ anh ấy chỉ có tiền thôi. Còn tôi thì thấy anh ấy có nhiều thứ hơn ngoài tiền. Tiền thì nhiều người có, ít hay nhiều tùy mỗi người nhưng anh ấy có nhiều thứ hơn vậy, tôi chỉ muốn nói thế thôi. Nhiều khi tôi thấy mắc cười, kiểu người ta comment: yêu vì tiền, thế này thế nọ...

Tôi thấy hình như trong mắt của những người đó, tiền là thứ mà người ta để ý nhất trong cuộc sống của họ, để ý quá nên mới bị che mắt, mới có kiểu suy nghĩ vậy (…) Thật sự tôi tự hào về anh ấy, có những tật xấu, tính xấu mình ghét lắm nhưng khi ngồi lại nghĩ về người ta tôi luôn cười, đó là câu trả lời cho tôi”.

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới
Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn hợp tan và cuối cùng là đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn hợp tan. Sau gần 2 năm gắn bó, cuối cùng Hạ Vi chính thức xác nhận cô và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi". Tiết lộ lý do “đường ai nấy đi”, phía Hạ Vi cho biết, vì cảm hai không thể tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Sau chia tay, Cường Đôla mau chóng có tình mới là người đẹp Đàm Thu Trang. Mới đây nhất, sau lễ ăn hỏi vào cuối tháng 1. Cặp đôi Cường Đôla và Trang Đàm úp mở sẽ có một lễ cưới hoành tráng sau Tết để chung vui với tất cả người thân, bạn bè.

Cường Đôla lấy vợ,  Hạ Vi lần đầu công khai tình mới
Cường Đôla hạnh phúc bên Trang Đàm và chuẩn bị rục rịch đám cưới.

Dù Cường Đôla đã hạnh phúc bên tình mới Đàm Thu Trang và Hạ Vi cũng có cuộc sống mới nhưng “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của dư luận.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21727 sec| 633.422 kb