Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã ly hôn, người phụ nữ vẫn bị chồng cũ bạo hành dã man

Đã ly hôn, người phụ nữ vẫn bị chồng cũ bạo hành dã man
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam người đàn ông ở tỉnh này bạo hành vợ cũ dã man.

Sáng 4/1, Thượng tá Hà Kế Xuyên (Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, Công an thị xã Điện Bàn đang tạm giữ Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi hành hung, tấn công người khác.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) là vợ cũ của Một.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7 giờ 15 phút ngày 3.1, chị Nguyễn Thị Như H. (40 tuổi, ở thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, TX.Điện Bàn) được đưa vào đa khoa Vĩnh Đức (TX.Điện Bàn), với nhiều vết thương trên cơ thể.

Đã ly hôn, người phụ nữ vẫn bị chồng cũ bạo hành dã man
Chị Hoa đang cấp cứu tại bệnh viện 

Ngay sau đó, các bác sĩ tại khoa Ngoại của bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật, khâu lại các vết thương cho chị Hoa.

Chị Hoa cho biết vào lúc 6 giờ 30 phút 3.1, chị đang ở nhà cha mẹ ruột ở thôn Nhị Dinh 3 thì chồng cũ là ông Nguyễn Văn Một, tìm đến. Nói chuyện được một lúc, Một bất ngờ khống chế, dùng dao cắt nhiều nhát vào cơ thể chị H.

Nghe tiếng la hét của con gái, ông Nguyễn Phú L. (65 tuổi, cha chị H.) từ phía sau nhà chạy lên can ngăn. Lúc này, chị H. thoát ra được và kêu cứu. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chị H. và ông Một có 2 con chung, một trai, một gái. Ông Một làm nghề xe ôm, hay uống rượu hành hạ vợ con nên hai người đã ly hôn cách nay 4 tháng.

“Cách đây 2 tháng, trên đường đi về nhà, tôi bị chồng chặn xe lại và cắt tai trái. Do tai bị dập nát nên các bác sĩ không thể nối lại được. Gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”, chị Hoa nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

P.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16434 sec| 630 kb