Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: 2 cô gái báo tin giả bị cướp để công an bắt người

Đà Nẵng: 2 cô gái báo tin giả bị cướp để công an bắt người
2 cô gái đã thừa nhận mình báo tin giả và cho biết trình báo vụ cướp với mục đích để công an bắt nhóm thanh niên uy hiếp mình.

Ngày 6/7, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với 2 cô gái về hành vi báo án giả và một số đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Đà Nẵng: 2 cô gái báo tin giả bị cướp để công an bắt người
Công an làm việc với hai cô gái báo tin giả. Ảnh: Công an Đà Nẵng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, rạng sáng 4/7, 2 cô gái đến công an phường Hòa Minh trình báo về việc vừa bị một nhóm thanh niên chặn đường đánh và cướp hai sợi dây chuyền. Khi xác minh thông tin, công an xác định không xảy ra vụ cướp như trình báo.

Sau đó, 2 cô gái thừa nhận mình báo tin giả và cho biết họ làm việc cho một cơ sở massage, do mâu thuẫn với chủ nên nghỉ làm. Sau đó, có 1 nhóm thanh niên đến đánh đập, đe dọa, yêu cầu 2 cô gái này quay lại chỗ cũ để làm việc. Do không muốn quay lại chỗ làm cũ, sợ tiếp tục bị uy hiếp nên 2 cô gái đã trình báo vụ cướp với mục đích để công an bắt nhóm thanh niên uy hiếp mình.

Người Lao động thông tin, sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa Minh mời mọi người liên quan đến làm việc. Trước những chứng cứ thu thập được, 2 cô gái đã thừa nhận hành vi báo tin giả. Còn nhóm thanh niên thừa nhận đã dùng vũ lực tấn công người khác nhưng chỉ với mục đích đe dọa.

Công an phường Hòa Minh cho hay sẽ xử lý nhóm thanh niên về hành vi xâm hại sức khỏe, còn 2 cô gái trên bị xử lý hành vi báo án giả, đối diện với mức xử phạt hành chính rất cao.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63029 sec| 633.852 kb