Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích tại Nghệ An

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích tại Nghệ An
Đêm ngày 29/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện nữ sinh C. đang ở nhà bạn tại tỉnh Nghệ An nên tổ chức đưa về gia đình. Trong sáng ngày 30/10, nữ sinh C. đã được đưa về nhà.

Trước đó, gia đình Nghiêm Thị H. C. (học sinh lớp 11, trú thị trấn Chờ) đã trình báo việc con gái mình mất tích . Theo đó, chiều tối ngày 25/10, nữ sinh C. xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Hàn nhưng sau đó không về nhà.

Gia đình sau đó tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích của con gái nên đã trình báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng . Mẹ nữ sinh C. cho biết, chiều ngày 28/10, có một số cuộc gọi cho chị báo C. vẫn đang an toàn và chỉ đi ít ngày rồi sẽ về.

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích tại Nghệ An
Nữ sinh Nghiêm Thị H.C đã trở về nhà.

"Cháu học đến lớp 11 rồi mà bảo không có Zalo hay là không đúng, ngược lại là cháu hay vào . Sau hôm C. mất tích, tôi có ra công an trình báo thì mới biết cháu chặn Facebook của bố mẹ vĩnh viễn. Video Tik Tok trên là của một số người gửi cho tôi mới biết", chị Huệ với PV báo Đất Việt.

Theo chị Huệ, sau khi con gái mất tích, chị có đến trường hỏi bạn cùng lớp thì biết C. đã có người yêu. Chị Huệ đã liên lạc với nam thanh niên được cho là người yêu của C. thì người này nói, hôm C. mất tích, buổi sáng 2 người có gặp nhau. Hiện nam thanh niên này đã chuyển xuống Hà Nội làm việc và không biết C. đi đâu.

Ngay sau khi nhận được tin báo nữ sinh Nghiêm Thị H.C mất tích bí ẩn, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích nữ sinh.

Đến đêm ngày 29/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện nữ sinh C. đang ở nhà bạn tại tỉnh Nghệ An nên tổ chức đưa về gia đình. Trong sáng ngày 30/10, nữ sinh C. đã được đưa về nhà.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39997 sec| 634.641 kb