Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại gia rút lui, bóng đá Thanh Hoá chờ tin vui mới

Đại gia rút lui, bóng đá Thanh Hoá chờ tin vui mới
Mới trải qua “cú sốc” nhà tài trợ mùa giải trước rút lui, CLB Thanh Hóa đang rộ lên thông tin có đối tác mới muốn vào cuộc thay thế để tham vọng giúp đội bóng này tiếp tục cuộc đua chinh phục V-League.

Kết thúc mùa bóng 2018, đối tác FLC đã rút lui, kết thúc bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm với Thanh Hoá, trong đó thành tích cao nhất là vị trí á quân (năm 2018). Việc Thanh Hoá đang xúc tiến tìm kiếm nhà tài trợ mới như thế nào được dư luận quan tâm.

Đại gia rút lui, bóng đá Thanh Hoá chờ tin vui mới
CLB Thanh Hóa

Được biết mới đây tập đoàn Danko đã có công văn gửi UBND và Sở VH-TT&DL Thanh Hoá để xin tiếp nhận, quản lý và tài trợ cho CLB Thanh Hóa.

Đơn vị mới trong lĩnh vực bóng đá chuyên nghiệp này ở Việt Nam đã đề nghị làm việc với UBND tỉnh Thanh Hoá và các ban ngành liên quan để sớm có thể thống nhất quyết định.

Đây là điều được người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa quan tâm, bởi để duy trì nguồn tài chính tối thiểu 35 tỷ đổng/năm cho một đội bóng đua tài ở V-League, các CLB đều cần có sự đầu tư tài chính vững chắc.

Trong mấy năm qua, phía nhà tài trợ cũ của Thanh Hóa đã từng phải bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để biến Thanh Hóa trở thành điểm đến của không ít cầu thủ có tên tuổi và có lúc tạo nên cuộc đua đáng chú ý ở V-League.  

Ở mùa giải vừa qua, Thanh Hóa đứng thứ 2 giải V-League với 46 điểm, sau nhà vô địch CLB Hà Nội (64 điểm). Dù đã được đầu tư nhiều, nhưng bóng đá xứ Thanh vẫn chưa thể một lần đăng quang ngôi vương trong những năm gần đây, điều trăn trở rất nhiều của các nhà tài trợ và người hâm mộ Thanh Hóa.

Theo Khám Phá

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55987 sec| 622.547 kb