Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Học sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử

Đắk Lắk: Học sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử
Trước khi xảy ra sự việc, em K để lại một bức thư cho gia đình trong đó áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái.

Người Lao động đưa tin, sáng 8/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc học sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

Nam học sinh tử vong là B.Đ.K. (học sinh lớp 8A2, Trường THCS Ngô Mây, thị xã Buôn Hồ).

Đắk Lắk: Học sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử
Ảnh minh hoạ.

Theo Công an nhân dân, của Phòng GD&ĐT thị xã Buôn Hồ cho biết, trước đó, vào sáng 6/4, em K. không có thời khoá biểu học online nên lấy chơi điện tử thì bị mẹ phát hiện la mắng. Sau đó mẹ em K. khép cửa ra vườn hái tiêu. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, mẹ em K. không thấy con mình ra phụ hái tiêu nên vào nhà để kiểm tra thì phát hiện em K. nằm tử vong trong nhà bếp. Gia đình đã đưa em K đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Báo Lao động thông tin, trước khi xảy ra sự việc, em K để lại một bức thư cho gia đình trong đó áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái. Cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk đã vào cuộc và đang xác minh.

Theo báo cáo của Trường THCS Ngô Mây, học kỳ I năm học 2021 - 2022 qua quá trình học online được các thầy cô giáo đánh giá em K có ý thức cao trong học tập và rèn luyện, chăm chỉ, ngoan. Hoàn cảnh gia đình, cha đã mất, em K đang ở với mẹ và chị gái và tình hình kinh tế gia đình ổn định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39939 sec| 633.82 kb