Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La gây xôn xao cộng đồng mạng

Đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La gây xôn xao cộng đồng mạng
Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Với hàng ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận xôn xao.

Những ngày vừa qua thông tin, hình ảnh về một đám cưới cặp đôi trẻ con luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhất là thông tin về việc kết hôn ở độ tuổi còn rất trẻ gây bàn tán nhiều chiều.

Đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La gây xôn xao cộng đồng mạng
Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi được trên cộng đồng mạng

Và mới đây nhất, trên mạng xuất hiện hình ảnh một cô gái mặc váy cưới. Người chia sẻ bức ảnh tiết lộ thông tin rằng cô dâu 14 tuổi, vừa kết hôn ngày 4/1 tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Với hàng ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận xôn xao.

Theo đó, nickname Thu Hiền bày tỏ: “Trời ơi, 14 tuổi đã kết hôn ư? Thế này gọi là tảo hôn rồi”. “Còn trẻ vậy mà đã lấy chồng rồi. Không hiểu các em lấy nhau về sẽ sống thế nào khi mà chưa đủ tuổi kết hôn, chưa thể tự làm chủ cuộc sống của mình. 14 tuổi mà đã phải bước vào cuộc sống quả là đáng thương”, là chia sẻ của nickname Ngọc Anh.

Trước thông tin gây xôn xao dư luận, sáng ngày 6/1, khi trao đổi thông tin với ông Đinh Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, ông phủ nhận:  “Tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp ngày 4/1 có đám cưới nhưng thông tin cô dâu mới 14 tuổi hoàn toàn không chính xác. Cô dâu năm nay 18 tuổi đã đủ tuổi kết hôn và có ra chính quyền xã để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Ngay khi có thông tin trên mạng xã hội, chúng tôi cho công an xã xuống xác minh, được biết thông tin trên mạng là do cô bạn thân của cô dâu trêu”.

Liên quan đến tin cô dâu mới chỉ 14 tuổi mà đã kết hôn tại địa bàn mình quản lý, ông Đinh Văn Thuận bày tỏ thông tin này ảnh hưởng nhiều đến chính quyền xã: “Chúng tôi đang tìm hiểu thêm và sẽ có hướng xử lý với những cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật”.

Ông Đinh Văn Thuận thông tin thêm, cô dâu là người dân tộc Mường, lấy chồng cùng bản.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15824 sec| 634.141 kb