Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đàn ông à, hãy tự làm một người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc sẽ ngoan!

Đàn ông à, hãy tự làm một người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc sẽ ngoan!
Đàn ông à, người phụ nữ có hiền lành, dịu dàng đến mấy cũng chẳng thể chịu đựng mãi một người chồng vô tâm, ích kỉ. Một phụ nữ nhu mì, đôn hậu bao nhiêu cũng chẳng thể luôn mỉm cười trước một người chồng tệ bạc.

Đàn ông thường than vãn phụ nữ nhiều lời, lắm chuyện. Họ cho rằng phụ nữ chẳng hiểu được tâm lý của đàn ông, bởi đàn ông cần một bầu trời riêng để thỏa sức vẫy vùng. 

Nhiều người đàn ông đi làm, một tháng đưa cho vợ một số tiền là đã tự cho mình là trụ cột, là vĩ đại.

Họ cho rằng đàn ông ngoài kia , vũ phu, nghiện ngập, cờ bạc… nên bản thân lo lắng cho gia đình được vậy là đã quá tốt đẹp rồi.

Đàn ông à, hãy tự làm một người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc sẽ ngoan!

Có một câu chuyện gia đình như sau:

Chị vợ hay than phiền, nhăn nhó yêu cầu chồng bớt nhậu nhẹt, bớt vô tâm mà cùng vợ lo lắng, thương yêu các con. Anh chồng mỗi khi nghe vợ nói liền quạu: “Tôi như thế nào nữa thì cô mới hài lòng? Chẳng lẽ đi ngoại tình, vũ phu như người khác thì cô mới sáng mắt ra?”.

Hầu hết những ông chồng trên đời này đều như thế cả. Họ thường nghĩ vấn đề nằm ở vợ chứ chẳng phải tự bản thân mình. Rồi một ngày cô vợ không chịu nổi tật nhậu nhẹt của chồng mà xách vali bỏ về nhà mẹ đẻ.

Anh ta không hối hận còn quay ra trách vợ: “Tính khí của cô ta như vậy thì vợ chồng làm sao có thể ăn ở với nhau cả đời”.

Là đàn ông hãy nhớ, cái gì cũng có nguyên do của nó, vợ ngoan ngoãn như mèo hay dữ dằn như sư tử đều có nguyên nhân của nó cả.

Làm sao một người vợ có thể luôn miệng ngọt ngào, hiền lành dịu dàng khi có một người chồng sáng xỉn, chiều say? Làm sao có thể luôn thốt ra những lời yêu thương khi chồng luôn sống vô tâm, ích kỉ? 

Người đời có câu: “Vợ đẹp là vợ người ta”. Các ông chồng thường nghĩ rằng, vợ người ta là nhất. Còn người vợ của mình ở nhà chỉ thấy nhàu nhĩ, xác xơ, lắm lời, cộc cằn… Đôi lúc đàn ông tự nghĩ: “Giá như mình có một người dịu dàng như thế thì hẳn cuộc sống sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu”.

Thế nhưng, đàn ông à, người phụ nữ có hiền lành, dịu dàng đến mấy cũng chẳng thể chịu đựng mãi một người chồng vô tâm, ích kỉ. Một phụ nữ nhu mì, đôn hậu bao nhiêu cũng chẳng thể luôn mỉm cười trước một người chồng tệ bạc.

Do vậy, đàn ông hãy tự làm một người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc sẽ ngoan!

Theo Phunutoday

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35030 sec| 633.984 kb