Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đang mang thai, Hà Anh tố bị tài xế Uber vứt hành lý, đuổi khỏi xe

Đang mang thai, Hà Anh tố bị tài xế Uber vứt hành lý, đuổi khỏi xe
Theo như chia sẻ, khi chị Hà Anh yêu cầu nhờ tài xế tắt radio thì lái xe tên B.C. quay sang mắng nhiếc chị rồi ném hành lí của chị ra ngoài.

Ngày 2/4, Hà Anh trên facebook cá nhân việc cô bắt một chuyến xe qua ứng dụng Uber đi từ City Garden (quận Bình Thạnh, TPHCM) tới địa chỉ 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) thì nhận được một trải nghiệm điếng người trước cách hành xử của tài xế.

Cụ thể, đó là cuốc xe từ City Garden ở quận Bình Thạnh đến 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh ở cùng quận, có giá cước 28.000 đồng. Tài xế có tên Bửu Châu, mới chạy được một tháng và được chấm 4,55 sao trên ứng dụng Uber.

Theo như chia sẻ, khi chị Hà Anh yêu cầu nhờ tài xế tắt radio thì lái xe tên B.C. quay sang mắng nhiếc chị. "Tài xế từ chối tắt radio và bắt đầu cãi nhau với khách. Anh ta rất thô lỗ và hăm dọa. Sau đó anh ta ném tôi xuống vỉa hè với hành lý của tôi (chưa đề cập đến việc tôi đang rất lớn và đang cần ra sân bay gấp). Tài xế nói rằng: 'Uber đang chuyển thành Grab rồi nên không cần hành khách nữa',  Hà Anh đã gửi tin nhắn bằng tiếng Anh đến hãng Uber và tường trình sự việc.

Đang mang thai, Hà Anh tố bị tài xế Uber vứt hành lý, đuổi khỏi xe
Đoạn chia sẻ trên trang facebook cá nhân của siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người mẫu kết luận: "Một người như thế này không đáng được tuyển dụng làm tài xế, phục vụ khách hàng dưới mọi hình thức. Tôi cực kỳ tức giận và thất vọng!".

Rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi và thái độ của lái xe Uber tên C. này. Họ cho rằng, việc đuổi hơn 7 tháng xuống xe là không thể chấp nhận được.

Nhiều người cũng chú ý tình tiết tài xế tuyên bố "Uber sắp thành Grab nên không cần khách nữa". Họ cho rằng phát ngôn như vậy là không chuyên nghiệp và "nếu không cần khách thì tại sao vẫn bật ứng dụng và nhận khách".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15662 sec| 629.828 kb