Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính 22 người chết và mất tích trong vụ sạt lở ở Trà Leng

Danh tính 22 người chết và mất tích trong vụ sạt lở ở Trà Leng
Lực lượng chức năng cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ quân khu 5 vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 14 người mất tích trong vụ sạt lở đất ở Trà Leng.

Danh tính 22 người chết và mất tích trong vụ sạt lở ở Trà Leng
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Chiều 30/10, ông Hồ Quang Bửu, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam công bố danh sách những người chết và mất tích trong vụ việc này. 8 người tử vong bao gồm: Hồ Văn Hùng, Hò Thị Mai, Hồ Văn Thanh, Hồ Thị Đức, Hồ Văn Công, Hồ Viết Mười, Lê Công Huy, Nguyễn Thị Tường Vy.

14 người đang mất tích bao gồm: Lê Hoàng Việt, Hồ A rất Hà, Hồ A rất Thái Hữu, Hồ Thị Thắm, Hồ Quang Tuyền, Hồ thị Ân, Trần Cao Nam, Trần Văn Tăng, Võ Ngọc Vinh, Nguyễn Thị Lệ Xoan, Nguyễn Thị Mai Khiếu, Nguyễn Văn Khuê, Hồ Thị Mai Ly, Hồ Thị Then.

Vụ sạt lở xảy ra hôm 28/10 ở thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam đã vùi lấp 55 người. Sau nỗ lực tìm kiếm trong 2 ngày, cơ quan chức năng thông báo đã cứu được 33 người may mắn thoát nạn, nhiều người bị thương nặng sau đó được chuyển đến điều trị tại các bệnh viện.

Danh tính 22 người chết và mất tích trong vụ sạt lở ở Trà Leng
Số người chết và mất tích trong các vụ sạt lở ở Quảng Nam.

Từ sáng 30/10, lực lượng chức năng cùng hàng trăm chiến sĩ, cán bộ quân khu 5 vẫn đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Phó Tư lệnh Quân khu 5, Thiếu tướng Nguyễn Đình Tiến cho biết lực lượng chức năng đã thông đường và đưa máy móc vào tìm kiếm. Ông Tiến cũng nói rằng sẽ đưa chó nghiệp vụ vào để hỗ trợ việc tìm kiếm người mất tích.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Tiến, Phó tư lệnh Quân khu 5, cho biết đến chiều 30/10, các đơn vị của quân khu đã điều động 500 cán bộ, chiến sĩ vào hiện trường tìm kiếm 12 người mất tích.

Đến nay lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường đã lên đến gần 1.000 người. “Ngoài ra, tại hiện trường còn có 3 chó nghiệp vụ hỗ trợ tìm kiếm 12 người mất tích. Chiều nay, nhiều flycam cũng được huy động để bay trên không quan sát, tìm vị trí sạt lở", thiếu tướng Tiến thông tin thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40219 sec| 633.805 kb