Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đè bẹp Villarreal, Barca tiến gần đến mùa giải bất bại ở La Liga

Đè bẹp Villarreal, Barca tiến gần đến mùa giải bất bại ở La Liga
Trận hắng Villarreal với tỉ số 5-1 là trận bất bại thứ 43 tại La Liga của Barca (tính cả bảy trận cuối mùa trước) - một kỷ lục mới, đồng thời vượt xa so với cột mốc cũ 38 trận mà Sociedad từng lập trong thập niên 1980.

Trận đấu ở vòng 34 trùng với thời điểm Barca bận đá chung kết Cup Nhà vua, nên được lùi lại đến tuần này. Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Catalonia sẽ nối dài chuỗi bất bại từ đầu mùa La Liga lên 36 trận liên tiếp.

Để theo đuổi mục tiêu, HLV Ernesto Valverde tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Danh sách đá chính chỉ thiếu một vài trụ cột so với trận El Clasico cuối tuần trước vì lý do bất khả kháng như Sergi Roberto (bị treo giò bốn trận), trong khi Luis Suarez chưa hoàn toàn hồi phục nên dự bị.

Hiệp 1 diễn ra với sự áp đảo hoàn toàn của Barca, khi Villarreal không còn mục tiêu chiến đấu. Đoàn quân HLV Valverde dễ dàng dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của Coutinho, Paulinho và Messi.

Đè bẹp Villarreal, Barca tiến gần đến mùa giải bất bại ở La Liga
Các cầu thủ Villarreal xếp hàng chào đón tân vương Barca

Sang hiệp 2, dù Sansone gỡ lại 1 bàn, nhưng Dembele hoàn tất cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Đây là trận đấu hàng công Barcelona chơi đầy hiệu quả, dù Luis Suarez chỉ vào sân ở 30 phút cuối trận.

Đây là trận bất bại thứ 43 tại La Liga của Barca (tính cả bảy trận cuối mùa trước) - một kỷ lục mới, đồng thời vượt xa so với cột mốc cũ 38 trận mà Sociedad từng lập trong thập niên 1980.

Barca chỉ còn cách mùa giải bất bại có 2 vòng đấu cuối cùng, khi họ đã thắng 27, hòa 9 sau 36 vòng đấu La Liga năm nay.

Nếu không thua trong hai trận cuối, làm khách trước Lnte và tiếp Sociedad, Barca sẽ có trọn vẹn mùa giải La Liga 2017-2018 bất bại. Đây là điều mà chưa đội nào từng làm được trong lịch sử. 

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15739 sec| 622.516 kb