Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi
“Đập tan” định kiến phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho phái nữ, với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cho nam tại V.I.P mang đến cho nam giới gương mặt cá tính, đẹp chuẩn nhân tướng học.


 

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi


Điểm nhấn trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cho nam

Nâng mũi cho nam giới về kỹ thuật không có quá nhiều sự khác biệt, cụ thể là bác sĩ sẽ tiến hành trượt sụn vách ngăn dựng trụ mũi, đặt sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, để đảm bảo mang lại kết quả hài lòng nhất thì bác sĩ sẽ lưu ý điều chỉnh và tạo hình dáng mũi thẳng, mạnh mẽ, hạn chế những đường nét mềm mại như mũi ở nữ giới.

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi

Theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định, phẫu thuật nâng mũi cho nam giới thường khó hơn, bởi không chỉ đơn giản là làm mũi cao, thon, gọn như ý mà còn phải tôn lên vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu, chi phí nâng mũi Hàn Quốc cho nam sẽ có sự chênh lệch so với nữ giới. 

Thông thường mũi của nam giới thường có các đặc điểm: Sóng mũi rộng, xương sống mũi to bè, đầu mũi tròn và lỗ mũi rộng.
Tùy vào cấu trúc mũi của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi phù hợp, giúp định hình chiếc mũi cao thẳng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
 

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi


Yếu tố nhân tướng học được bác sĩ chú ý cao khi thực hiện nâng mũi cho nam giới, chiếc mũi sau khi nâng sẽ đáp ứng các yếu tố mà cánh mày râu cần.

V.I.P – Địa chỉ nâng mũi nam đẳng cấp

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của đấng mày râu, V.I.P đã tiếp nhận chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi
 

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi


Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật và điều dưỡng chuyên nghiệp, có thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Đây sẽ là nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn

Nếu như khi áp dụng phương pháp nâng mũi truyền thống, chiếc mũi sau nâng dễ gặp nhiều biến chứng như: Mũi kém tự nhiên, mũi bị lộ sống, đầu mũi bóng đỏ, dị ứng chất liệu độn bởi toàn bộ mũi được nâng bằng sụn nhân tạo. Thì ngày nay, nâng mũi nam Hàn Quốc ra đời với chất liệu độn sinh học cao cấp có độ tương thích rất cao với cơ thể, không bị đào thải sau khi cấy ghép, không để lại biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
 

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi


Tạo chiếc mũi cao, hài hòa với khuôn mặt

Tùy theo từng trường hợp của chiếc mũi và khuôn mặt của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành thiết kế, chỉnh dáng mũi sao cho chiếc mũi không chỉ cao mà đạt đến tỉ lệ chuẩn nhất của cánh mũi, đầu mũi, trụ mũi để mang lại dáng mũi đẹp toàn diện cho khách hàng.

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi

 
Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Với tay nghề khéo léo và chuyên nghiệp của các bác sĩ tại viện, ca phẫu thuật nâng mũi kết thúc chỉ sau 45 - 60 phút mà không có bất kì cảm giác đau đớn, không để sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và hoàn thành dáng mũi đẹp như ý chỉ sau 1 - 1.5 tháng.
 

Đẹp trai chuẩn soái ca nhờ nâng mũi


Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21838 sec| 633.852 kb