Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

ĐH Luật Hà Nội lên tiếng vụ trưởng khoa bị tố cưỡng dâm cô gái

ĐH Luật Hà Nội lên tiếng vụ trưởng khoa bị tố cưỡng dâm cô gái
Liên quan đế vụ trưởng khoa bị tố cưỡng dâm, Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che. Kết quả giải quyết vụ việc sẽ được nhà trường thông tin cụ thể.

Người Lao động đưa tin, tối 28/3, đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết đã nhận được đơn tố giác đảng viên có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo đối với một đảng viên (đang là trưởng khoa) thuộc Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội.

Theo đại diện nhà trường, hiện nay trường đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền; đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định. Nhà trường kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che. giải quyết vụ việc sẽ được nhà trường thông tin cụ thể.

ĐH Luật Hà Nội lên tiếng vụ trưởng khoa bị tố cưỡng dâm cô gái
Trường Đại học Luật Hà Nội.

Theo Tiền Phong, trước đó, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh thông tin phản ánh một cô gái trẻ bị một lãnh đạo bệnh viện ở Hà Nội đánh đập, cưỡng bức nhiều lần gây xôn xao dư luận. Đơn được gửi đến Công an quận Hoàng Mai tiếp nhận, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa làm việc được với người tố giác.

Theo thông tin tố giác được , nạn nhân là chị H., còn người bị tố cáo là được cho là lãnh đạo một bệnh viện kiêm trưởng khoa một trường đại học. Thông qua mối quan hệ trong gia đình, chị H. quen biết vị lãnh đạo bệnh viện nêu trên và được định hướng sau khi tốt nghiệp sẽ tới bệnh viện này làm việc.

Trong một lần đi du lịch, chị H. bị người đàn ông này cưỡng bức. Sau đó, chị H. tiếp tục bị ép quan hệ tình dục, nếu không đồng ý sẽ bị phát tán clip nhạy cảm.

Vẫn theo nội dung tố giác, khi chị H. còn bị vị lãnh đạo trên đe dọa, khủng bố để đạt được mục đích, thậm chí đánh đập…

Theo VTC News, Văn phòng UBND phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) đã tiếp nhận một văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Theo văn bản này, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã nhận được thông tin từ chị H. trình bày bị Chủ tịch HĐQT một bệnh viện, đồng thời là trưởng khoa ở ĐH Luật Hà Nội đánh đập, cưỡng bức tình dục.

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã chuyển nội dung tố cáo của chị N.H tới UBND phường Hoàng Liệt, đề nghị các bên liên quan phối hợp xác minh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39966 sec| 634.477 kb