Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đi hơn 3.200km để đến Nga xem World Cup rồi phát hiện quên vé ở n

Đi hơn 3.200km để đến Nga xem World Cup rồi phát hiện quên vé ở n
Moreton đã đi quãng đường hơn 3.200km để đến Nga nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ trận đấu giữa Anh và Panama vì quên vé ở nhà.

Douglas Moreton, một cổ động viên người Anh, đã đến sân Nizhny Novgorod (thành phố Nizhny Novgorod, Nga) để xem trận đấu giữa Anh và Panama trong khuôn khổ bảng G tại World Cup 2018,.

Tuy nhiên khi đến nơi, Moreton mới nhận ra rằng mình để quên tấm vé được đặt mua từ trước bên trong một ngăn kéo tại nhà.

Đứng bên ngoài sân, Moreton đã gặp được Dan Howells, một phóng viên của kênh truyền hình ITV News (Anh). Sau khi nghe câu chuyện của Moreton, Dan Howells đã đăng tải lời kêu gọi lên trang Twitter cá nhân của mình để giúp đỡ cho Moreton.

Đi hơn 3.200km để đến Nga xem World Cup rồi phát hiện quên vé ở n
Douglas Moreton đã đi hơn 3.200km để đến Nga nhưng lại bỏ lỡ trận thắng lịch sử của đội nhà vì để quên vé

Lời kêu gọi của phóng viên truyền hình này đã được đáp ứng khi một người cho biết có thừa vé của trận đấu giữa Anh và Panama. Tuy nhiên, anh ta đã trở về khách sạn trước khi Howells lấy được tấm vé chỉ ít phút trước khi trận đấu diễn ra, đồng nghĩa với việc Moreton không kịp quay lại lấy vé vào sân.

Như vậy Moreton đã đi quãng đường hơn 3.200km để đến Nga nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ trận đấu giữa Anh và Panama, trận đấu mà đội tuyển Anh đã lập kỷ lục với chiến thắng đậm nhất của mình trong các kỳ World Cup khi kết thúc với kết quả 6-1.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17762 sec| 622.016 kb