Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đi tìm con gái cho bạn, CSGT Đồng Nai nổ súng gây án mạng

Đi tìm con gái cho bạn, CSGT Đồng Nai nổ súng gây án mạng
Sau khi tìm được nơi con gái của bạn bỏ trốn cùng người tình, Trung úy CSGT Đồng Nai có tranh cãi gay gắt dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, súng bị cướp cò khiến đạn ghim thẳng vào đầu nạn nhân.

Nghi can gây ra án mạng kể trên là Trung úy CSGT Công an Đồng Nai – anh Nguyễn Tấn Phước (40 tuổi). Nạn nhân là anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng).

Tại , anh Nguyễn Tấn Phước cho biết, vụ án xuất phát từ việc anh Hải và cô gái 19 tuổi ở TP Biên Hòa có quan hệ tình cảm. Người thân của cô gái ngăn cấm do biết Hải đã có gia đình. Tuy nhiên, gia đình càng ngăn cấm, 2 bên càng thêm gắn bó.

Đi tìm con gái cho bạn, CSGT Đồng Nai nổ súng gây án mạng
Hiện trường vụ CSGT nổ súng gây án mạng.

Chiều 6/1, giữa anh Hải và mẹ cô gái 19 tuổi xảy ra cãi nhau. Ngay khi biết tin, Trung úy Phước, do có quan hệ mật thiết với gia đình cô gái đã mang theo súng tìm tới phòng trọ của anh Hải ở khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa.

Tại đây hai bên đã lời qua tiếng lại khá gay gắt. Trong lúc tranh cãi, Trung úy Nguyễn Tấn Phước rút súng ra đánh vào đầu anh Hải khiến súng cướp cò, đạn ghim vào thái dương trái người đàn ông 30 tuổi.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục làm rõ vụ án mạng.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18282 sec| 622.313 kb