Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019
Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo Quậy...là những bộ phim Việt Nam ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019. Riêng phim 3D Cung Tâm Kế dự kiến ra mắt vào ngày mùng 8 Tết (tức 12/2 Dương lịch). 

Phim Cua lại vợ bầu 

Bộ phim của đạo diễn Nhất Trung là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại (do Trấn Thành thủ vai, một chàng trai hiền lành, giản dị và có phần khờ khạo) và Nhã Linh (do Lan Ngọc đảm nhiệm, cô gái xinh đẹp, tài năng).

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Nhưng đời không như mơ khi Quý Khánh (người bạn học cũ vẫn thầm thương trộm nhớ Nhã Linh) bất ngờ xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

Bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước nhưng vẫn có những cao trào, xung đột, thể hiện thông điệp đầy bình dị mà chúng ta luôn dễ bắt gặp chính là hãy quý trọng những gì mà chúng ta đang có. Đừng để đến lúc mất đi chúng ta mới hối hả đi tìm.

Nam Trấn Thành cho biết, để phù hợp với tạo hình của vai Trọng Thoại trong “Cua lại vợ bầu,” anh đã phải tăng khoảng 6kg.

Cua lại vợ bầu khởi chiếu từ ngày 5/2 (tức mùng Một Tết) tại các rạp trên toàn quốc.

Phim Trạng Quỳnh

Bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh lấy cảm hứng từ những chuyện kể dân gian xoay quanh nhân vật Trạng Quỳnh. Bộ phim kể về hành trình đi tìm lẽ phải, tin tưởng vào chính nghĩa, và tình bạn của chảng trai trẻ tên Quỳnh (do diễn viên trẻ Quốc Anh đảm nhiệm). 

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Trạng Quỳnh có sự đầu tư về ý tưởng, hình ảnh…, đan xen giữa hai yếu tố hài hước và dân gian.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trấn Thành, Nhã Phương, Quốc Anh,... sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/2 (tức mùng Một Tết).

Phim Táo Quậy

Phim do đạo diễn Toàn Joshua thực hiện, là câu chuyện xoay quanh Táo Quậy, vị thần cai quản bếp nhà Minh, một thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Vai chính Táo Quậy trong phim là nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt – diễn viên quen thuộc với công chúng. Táo Quậy cũng là dự án đầu tiên Hứa Minh Đạt thủ vai chính. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Vân Trang, Trung Dân, Lê Bình…

Táo Quậy cũng khởi chiếu vào ngày 5/2 (tức mùng Một Tết) trên toàn quốc.

Phim 3D Cung tâm kế

Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch thành công 3D Cung tâm kế của sân khấu kịch Hồng Vân (Thành phố Hồ Chí Minh).

Chuyện phim xảy ra tại phủ Bảo Quan đại nhân với những mưu toan, đấu đá giữa ba người vợ là: La Phu Nhân, Quý Phu Nhân và Y Lan Phu Nhân.

Điểm mặt những bộ phim hài Việt sẽ chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Ở chung một phủ, chuyện tranh giành sự yêu thương giữa các phu nhân với nhau là chuyện rất dễ xảy ra. Mỗi ngày, các phu nhân luôn bày mưu tính kế để hãm hại nhau dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Một ngày kia, Bạch Hạc, thái giám tổng quản vô tình biết được sự thật về Bảo Quan đại nhân: Bảo Quan luôn muốn được làm con gái và đã yêu thầm thị vệ Lý Tài. Vì ghen tức với Bảo Quan mà Bạch Hạc đã bày mưu tính kế nhằm lật đổ ngôi vị. Từ đó, mọi tranh chấp và toan tính bắt đầu...

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là bộ phim duy nhất chưa tung trailer chính thức, mà chỉ xuất hiện vài hình ảnh hậu trường. Phim được khởi chiếu vào 12/02/2019.

Ngoài 4 phim hài  trên, một loạt phim hài khác cũng dự kiến đổ bộ trong dịp Tết 2019 này: Tân vua hài kịch (Trung Quốc) của đạo diễn Châu Tinh Trì dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/2/2019; Phim hài Đại chiến âm dương (Trung Quốc) cũng dự kiến khởi chiếu từ ngày 05/02/2019; Vu quy đại náo (Việt Nam), được hứa hẹn là bộ phim hài hấp dẫn, dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/2. 

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20234 sec| 634.484 kb