Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điện Biên: Thu giữ gần 150 lóng gỗ nghiến được cất giấu bên vệ đường

Điện Biên: Thu giữ gần 150 lóng gỗ nghiến được cất giấu bên vệ đường
Lực lượng chức năng đã phát hiện 142 lóng gỗ nghiến tròn dạng thớt, thuộc nhóm IIA được đóng trong bao tải cất giấu bên vệ đường.

Ngày 27/6, Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR (Chi cục Kiểm lâm tỉnh Điện Biên) chủ trì, phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Tủa Chùa, Công an xã Tủa Thàng đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm lóng gỗ nghiến tròn dạng thớt (nhóm IIA) được cất giấu tại địa bàn.

Điện Biên: Thu giữ gần 150 lóng gỗ nghiến được cất giấu bên vệ đường
Lực lượng kiểm lâm kiểm đếm số gỗ phát hiện. Ảnh: Giáo dục và Thời đại

VOV thông tin, cụ thể, khoảng 5h30 ngày 27/6, tại khu vực thuộc thôn Làng Vùa, xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa (Điện Biên), tổ công tác thuộc Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng (Chi cục Kiểm lâm tỉnh Điện Biên) phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Tủa Chùa và Công an xã Tủa Thàng (huyện Tủa Chùa) phát hiện 142 lóng gỗ nghiến tròn dạng thớt, thuộc nhóm IIA được đóng trong bao tải cất giấu bên vệ đường.

Theo báo Lao động, qua kiểm đếm, xác định có 142 lóng, khúc gỗ nghiến tròn dạng thớt, tổng khối lượng 0,488m3. Tổ công tác đã thông báo cho người dân trong khu vực nhưng chưa có tổ chức, cá nhân nào đến nhận hoặc cung cấp thông tin về chủ của số gỗ nghiến trên.

Tổ công tác đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, tạm giữ và đưa toàn bộ số tang vật về trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện Tủa Chùa để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58803 sec| 633.914 kb