Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 3 nữ sinh tiểu học bị chồng cô giáo về hưu dâm ô

Điều tra vụ 3 nữ sinh tiểu học bị chồng cô giáo về hưu dâm ô
Ông H. đã thừa nhận thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái khác của trường tiểu học Quảng Thành khi các cháu được cha mẹ gửi tại nhà ông H.

Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn Văn H. (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) bị tố cáo dâm ô 3 (1 bé lớp 5 và 2 bé lớp 4 trường tiểu học Quảng Thành, xã Quảng Thành).

Theo thông tin ban đầu, cách đây 2 ngày, phụ huynh của nữ sinh lớp 5 tới công an xã Quảng Thành trình báo việc con gái bị ông H. dâm ô nhiều lần. 

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã mời ông H. lên trụ sở để làm rõ.

Điều tra vụ 3 nữ sinh tiểu học bị chồng cô giáo về hưu dâm ô
 (Ảnh minh họa).

Tại đây, ông H. đã thừa nhận thực hiện hành vi dâm ô với bé gái trên và 2 bé gái khác của trường tiểu học Quảng Thành khi các cháu được cha mẹ gửi tại nhà ông H.

Vợ của ông H. là giáo viên về hưu, nhiều gia đình ở xa không có điều kiện đón con nên đã gửi con tại đây để các cháu ăn và ngủ trưa.

Sau đó, Công an xã Quảng Thành đã củng cố hồ sơ, bàn giao toàn bộ vụ việc cho Công an huyện Châu Đức để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Hiện, cả ba nữ sinh đều được cơ quan chức năng đưa đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14267 sec| 623.656 kb