Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ Phó chánh văn phòng Sở hành hung hai học sinh lớp 6

Điều tra vụ Phó chánh văn phòng Sở hành hung hai học sinh lớp 6
Liên quan đến vụ việc, Ông Nguyễn Phước Thọ, Chánh văn phòng sở NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, về vụ việc này, ông Triều cũng đã có báo cáo bằng miệng cho lãnh đạo Sở, khi có kết luận của cơ quan chức năng, Sở sẽ căn cứ để xử lý.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, vào khoảng 7h ngày 14/12, em Nguyễn Văn Quốc Minh Nh. (11 tuổi), trú phường Hương Sơ, TP.Huế và em Nguyễn Đức Anh K. (11 tuổi), trú đường Vạn Xuân, phường Kim Long, TP.Huế đến tại số nhà 32 Yết Kiêu, phường Thuận Hòa, TP.Huế để học thêm. Tại thời điểm này, trong lúc chờ thầy giáo thì hai em có chạy nhảy, chơi đùa gây ồn ào.

Thấy vậy, ông Trần Xuân Triều, có nhà ở cạnh địa chỉ nói trên đi ra dùng tay và ống bơm nước đánh vào người em K., đồng thời, ông này cũng dùng tay, chân đá vào em Nh..

Điều tra vụ Phó chánh văn phòng Sở hành hung hai học sinh lớp 6
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc "Phó Chánh văn phòng Sở hành hung hai học sinh lới 6", nhằm làm rõ một số thông tin mà dư luận quan tâm, ngày 23/1, ông Nguyễn Phước Thọ, Chánh văn phòng sở NN&PTNN tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, hôm nay ông Triều đã đi làm lại, ngoài ra, về vụ việc này ông cũng đã nhiều lần yêu cầu ông Triều gặp báo chí để làm việc.

Mặc dù lãnh đạo Sở nhiều lần chỉ thị ông Triều gặp báo chí để làm việc nhưng ông này vẫn xem nhẹ chỉ thị của cấp trên và không hề có phản hồi, ngay lập tức, vị Chánh văn phòng Sở liền liên hệ qua với cấp dưới và yêu cầu ông này đến văn phòng để làm việc. Qua quá trình trao đổi giữa hai bên, ông Thọ nói “ông Triều sẽ trực tiếp liên hệ với PV ngay”.

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, ông Trần Xuân Triều vẫn bất chấp và coi thường chỉ thị của lãnh đạo, không hề có phản hồi nào.

Thiết nghĩ, về vụ việc này, lãnh đạo sở NN&PTNN tỉnh Thừa Thiên - Huế cần có biện pháp chấn chỉnh và cương quyết hơn trong việc quản lý cán bộ, tránh tình trạng trên bảo mà lại dưới không nghe.

Ông Nguyễn Phước Thọ, Chánh văn phòng sở NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, về vụ việc này, ông Triều cũng đã có bằng miệng cho lãnh đạo Sở, khi có kết luận của cơ quan chức năng, Sở sẽ căn cứ để xử lý.

Thượng tá Lê Hữu Sỹ, Đội trưởng đội Điều tra Công an TP.Huế cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đã củng cố hồ sơ ngay.
 
Hiện, cơ quan chức năng đang chờ kết quả kết luận giám định thương tích để có căn cứ xử lý.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18460 sec| 634.594 kb