Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đợi em gái sảy thai, cô dâu mới cho em mình đến dự đám cưới

Đợi em gái sảy thai, cô dâu mới cho em mình đến dự đám cưới
Thay vì chúc mừng, cô dâu đã không cho em tới dự đám cưới vì biết em gái mình mang thai sau 3 năm chạy chữa hiếm muộn. Biết tin, chú rể đã hủy hôn trước 2 giờ khi hôn lễ diễn ra.

Chắc hẳn người đàn ông nào cũng đón chờ được nhìn thấy người mình yêu thương mặc váy cưới, cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường. Thế nhưng, khi sắp bước tới cánh cửa , một người đàn ông lại tay tự hủy đi khoảnh khắc đấy.

Câu chuyện xảy ra tại nước Mỹ. Theo đó, khi đang rục rịch lên kế hoạch làm đám cưới thì cô dâu nhận được tin em gái sau 3 năm chạy chữa hiếm muộn. Đáng lẽ ra phải chúc mừng, nhưng cô dâu đã loại em gái ra khỏi danh sách phù dâu và thậm chí còn không cho em tới dự đám cưới của mình.

Theo cô gái này, nguyên nhân khiến cô hành động như vậy là do cô sợ rằng em gái sẽ mang đến rắc rối tại buổi hôn lễ. Đáng chú ý, cô dâu đã không ngần ngại với bất cứ ai nên toàn bộ những lời lẽ này đều được nói trước mặt cả ekip chuẩn bị đám cưới.

Đợi em gái sảy thai, cô dâu mới cho em mình đến dự đám cưới
Biết em gái mang thai, cô dâu không cho em tới dự đám cưới của mình. (Ảnh minh họa).

Bên cạnh đó, cô còn biện hộ rằng nếu em gái trở thành phù dâu thì phải sửa lại váy để vừa chiếc bụng ngày càng lớn. Sau một hồi tranh cãi, cô dâu bỏ đi để lại ánh nhìn liếc xéo cho em gái và tiếp tục lên kế hoạch đám cưới của mình.

Tuy nhiên, trước ngày cưới 1 hôm, em gái của cô dâu bị sảy thai. Biết chuyện, mẹ cô dâu không ngừng khóc vì mất cháu ngoại. Những người biết chuyện ai cũng cảm thấy chua xót không kém, liên tục động viên mẹ và em gái của cô dâu.

Sau khi biết chuyện, không những không tỏ ra thương cảm mà cô dâu còn buông lời lẽ hết sức vô cảm: "Ồ, vậy thì con đoán giờ em có thể tới tham dự đám cưới của con, vì nó không có thai nữa".

Câu nói này khiến nhiều người lạnh người về sự vô cảm của cô. Đến lúc này, người mẹ quá tức giận nên đã từ chối trả tiền cho đám cưới của con gái. Bà quay sang quản lý đám cưới nói rằng: “Có vẻ như con gái tôi sẽ chi  trả mọi thứ cho đám cưới. Tôi hy vọng điều này không gây rắc rối cho đám cưới của bạn".

Nghe mẹ nói vậy, cô dâu chạy theo níu kéo nhưng bất thành.

Khoảng 24h sau đó, chuyện đến tai chú rể. Vì vậy, anh đã hủy bỏ đám cưới của chính mình, quyết không kết hôn với cô gái này.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16281 sec| 634.109 kb