Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đôi lúc phụ nữ có chồng còn chẳng bằng 1 cô gái làng chơi

Đôi lúc phụ nữ có chồng còn chẳng bằng 1 cô gái làng chơi
 1 giờ sáng chị ngồi ôm gối lặng lẽ khóc, chị khóc đến hao gầy, vai chị run lên bần bật còn chồng chị thì vẫn ngáy o o trên giường chẳng hề biết vợ đang vì mình mà khổ tâm đến nhường nào.

 Trái tim chị như bị xé nát khi đọc được những dòng tin nhắn mùi mẫn mà anh dành cho cô bồ. Anh quan tâm cô ta từng bữa ăn giấc ngủ, cô ta đau bụng đến kì anh cũng dặn dò chườm khăn ấm vào bụng này nọ. Còn chị từ khi yêu đến khi cưới đến nay đã ngót nghét 15 năm rồi chưa 1 lần anh hỏi han đến những điều đó. Anh còn bảo mai đến anh sẽ xoa bụng cho bồ rồi nấu cơm cho bồ ăn nữa. Càng đọc chị càng thấy nực cười, từng tiếng yêu tiếng nhớ mà anh nói với bồ đã lâu rồi chị chưa được nghe, chưa được nhận.

Chị về làm vợ anh khi 2 người chẳng có gì trong tay, ở với nhau suốt 2 năm trời trong căn nhà trọ ẩm thấp chưa đến 12 mét vuông rồi lần lượt sinh cho anh 2 đứa con trong hoàn cảnh khó khăn khổ sở nhất. Cho đến bây giờ anh đã có sự nghiệp ổn định, nhà lầu xe hơi, khi đáng lẽ chị cần được đền đáp yêu thương quan tâm nhất thì anh lại đi dành tình cảm cho 1 cô gái khác.

Đôi lúc phụ nữ có chồng còn chẳng bằng 1 cô gái làng chơi
(Ảnh minh họa)

Giá như cô ta hơn chị thì tốt đằng này đó chỉ là 1 cô gái làng chơi mà anh quen trong 1 lần đi hát.Vì mê cô ta anh còn thuê nhà cho cô ta ở, anh giấu giếm chị nhưng chị biết hết. Về nhà anh cố tỏ vẻ là người chồng người cha tốt, anh chưa bao giờ đi qua đêm. Nhưng có ích gì khi mỗi tối anh đều tranh thủ ngủ với cô ta rồi mới chịu về nhà.

Chị làm vợ hi sinh cho anh nhiều là vậy nhưng sau cùng lại chẳng bằng 1 cô gái làng chơi. Sau hôm đó chị và anh cãi nhau to. Chị cứ nghĩ anh sẽ hối lỗi nhưng anh lại đâm 1 nhát dao chí mạng vào tim chị và bảo:

- Anh vẫn chu cấp cho mẹ em đầy đủ như thế là được rồi còn gì. Anh vẫn làm chồng làm cha của em, anh chưa bao giờ đánh đập hay làm gì quá đáng với em vậy nên việc anh đi gái em đừng có xen vào. Nếu không mọi thứ sẽ bung bét hết đấy.


 
- Anh có bồ mà anh bảo không làm gì quá đáng với tôi sao?? Anh nói mọi thứ bung bét nghĩa là thế nào, anh muốn ly hôn chứ gì.

- Phải, nếu không vì tình nghĩa vợ chồng suốt mấy năm qua, tôi đã ly hôn cô lâu rồi. Cô nhìn lại mình đi, có trẻ đẹp được bằng 1 phần của cô ấy không mà đòi hỏi.

- Tôi trở nên thế này là vì ai hả?? Khi anh khốn khó tôi ở bên, giờ anh có chút tiền rồi anh muốn ném tôi ra đường chứ gì. Tôi không ngờ anh lại là loại đàn ông đó, thật khốn nạn và đáng khinh hết chỗ nói.

- Cô nói gì tôi mặc kệ, nhưng cô không được tìm đến gặp cô ấy, cũng không được nhắn tin hay đánh ghen. Nếu không đừng trách tôi vô tình.

Nói rồi chồng chị xỏ dày và lên ô tô lao vút đi làm, để lại vợ ôm ngực khóc đau đớn. Ngày hôm đó chị nghỉ làm và ngồi 1 mình trước gương, chị tự hỏi mình đã làm gì sai mà chồng lại đối xử với chị như thế.

Rồi chị bật khóc khi nhận ra mình đã già đi, bàn tay của chị thô sạm vì bao năm quần quật làm đủ thứ việc nhà. Chị hi sinh hết lòng vì chồng vì con, chị thậm chí còn bán 1 quả thận chỉ vì muốn có tiền phẫu thuật cho chồng. Nhưng rồi sao chứ, sau tất cả thứ chị nhận được chỉ là sự phản bội đau đớn.

Chị lướt vào face cô bồ của chồng, cô ta suốt ngày khoe cuộc sống hạnh phúc ấm êm rồi những món quà đắt tiền và những bữa cơm thân mật, sang chảnh bên cạnh “người tình ”. Càng nhìn tim chị càng thắt lại, chị là vợ anh là mẹ của con anh nhưng sau tất cả chị lại chẳng bằng 1 con đĩ. Đàn ông mà đã thích thì đâu quan tâm gì đến thân phận hay thứ gì khác, chỉ cần khiến anh ta thỏa mãn thì anh ta sẽ chiều chuộng, còn vợ 1 khi đã hết hạn sử dụng thì chồng cũng chẳng chẳng màng. Đứng trước 1 cô gái ngực khủng mông to thì mọi tình nghĩa vợ chồng mấy chục năm qua cũng bị đàn ông đặt xuống đít hết.

Thế mới nói có những người phụ nữ cả đời làm vợ nhưng chẳng bằng 1 cô gái đứng đường. Vì cô ta còn được chồng mình yêu, chiều và săn đón còn với vợ thì như nước lã người dưng, chẳng bao giờ quan tâm hỏi han thậm chí là 1 cái ôm cũng chẳng có. Phận gái lấy chồng sao bạc bẽo, hạnh phúc không thấy chỉ thấy khổ.

Theo Blogtamsu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28602 sec| 634.297 kb