Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Du khách Trung Quốc đến Hà Tĩnh âm tính với virus Corona

Du khách Trung Quốc đến Hà Tĩnh âm tính với virus Corona
Du khách Zhou Jei (24 tuổi, người Quảng Tây, Trung Quốc) đến TP.Hà Tĩnh vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona.

Chiều ngày 11/2, tin từ Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh cho biết phượt thủ người Trung Quốc Zhou Jie (SN 1996, trú tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đến và thuê khách sạn tại TP Hà Tĩnh để nghỉ vào tối ngày 7/2 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới (nCoV).

Du khách Trung Quốc đến Hà Tĩnh âm tính với virus Corona
Zhou Jie thời điểm được đưa vào bệnh viện cách ly, theo dõi.

Trước đó, Zhou Jie (24 tuổi, người Quảng Tây, Trung Quốc) đi phượt bằng xe đạp, rồi một mình nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Vào tối 7/2, Zhou Jie đến TP.Hà Tĩnh và xin vào lưu trú tại khách sạn Đại Nam (phường Đại Nài). Sau khi nắm được sự việc, nhân viên khách sạn đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Mặc dù không có các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho nhưng để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng vẫn tiến hành cách ly Zhou Jie tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để theo dõi và lấy mẫu đi xét nghiệm.

Tính đến thời điểm hiện tại, 15/15 trường hợp nghi nhiễm, được tiến hành cách ly, theo dõi trên địa bàn Hà Tĩnh đều âm tính với virus Corona.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57488 sec| 621.359 kb