Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đức Chinh dính chấn thương phải rời sân sau 20 phút thi đấu

Đức Chinh dính chấn thương phải rời sân sau 20 phút thi đấu
Trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Đà Nẵng ở cúp quốc gia tối 30/5, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, tiền đạo Hà Đức Chinh buộc phải rời sân.

Chỉ kịp xuất hiện 20 phút trên sân trong trận đấu giữa TP.HCM gặp Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải đau đớn rời sân trên băng cán. Tiền đạo của ĐT Việt Nam có dấu hiệu bị căng bắp đùi và được HLV Lê Huỳnh Đức ngay lập tức thay ra.

Theo đó, trong khoảng 20 phút xuất hiện trên sân, Đức Chinh di chuyển khá nhiều và tích cực bên phần sân của TP.HCM. Có thể, chính việc nhập cuộc quá sung sức của Chinh "đen" đã khiến anh bị chấn thương rời sân.

Đức Chinh dính chấn thương phải rời sân sau 20 phút thi đấu
Đức Chinh rời sân bằng cáng và nhận sự chăm sóc của bác sĩ.

Bên ngoài sân, HLV Lê Huỳnh Đức quan sát thấy cậu học trò cưng có dấu hiệu bị đau. Ông liền hỏi có sao không khi Đức Chinh đến gần đường biên để được bác sỹ chăm sóc. Tiền đạo của Đà Nẵng chỉ vào bắp đùi với khuôn mặt khá đau đớn. Ngay lập tức anh được cho ra nghỉ.

Sau khi rời sân, Đức Chinh nhận được sự chăm sóc của bác sĩ. Anh được băng bó ở phần đùi trái và vẫn ngồi ở khu vực cabin để theo dõi đồng đội thi đấu. Anh quan sát kỹ và có vài lần ra hiệu cho đồng đội di chuyển về để hỗ trợ phòng ngự. Hiện tại, chưa biết chấn thương như thế nào. 

Trước đó, ở giai đoạn chuẩn bị và bắt đầu V-League 2020, Đức Chinh phải vào viện điều trị bệnh gan do men gan tăng cao. Ngay trận đầu trở lại, anh lập công giúp Đà Nẵng loại Huế ở Cup Quốc gia hồi tuần trước.

Sau khi Anh Đức từ giã đội tuyển quốc gia, Đức Chinh được xem là tiền đạo cắm duy nhất của đội tuyển Việt Nam. Việc cầu thủ này chấn thương ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ của anh, cũng như quá trình chuẩn bị cho các kế hoạch của ĐTVN thời gian tới.

Là tuyển thủ quốc gia, nhưng Đức Chinh chưa nhận được sự tin tưởng của HLV Huỳnh Đức. Hồi tuần trước, sau khi lập công, ông thầy họ Lê cho rằng học trò chơi không tốt như mùa trước.

Thiếu Đức Chinh, Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trước á quân V-League TP.HCM, nhưng giữ được kết quả hòa 0-0 sau 90 phút. Bước vào loạt luân lưu, điểm nhấn là sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh vào sân thay người. Tuyển thủ Việt Nam cản phá thành công 2 quả luân lưu đầu tiên. Cùng với 1 quả sút lên trời của Đà Nẵng, TP.HCM thắng luân lưu 3-2.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36223 sec| 633.531 kb