Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Duy Mạnh phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công tại Singapore

Duy Mạnh phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công tại Singapore
Ca phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối cho Đỗ Duy Mạnh được đánh giá thành công tốt đẹp. Trung vệ sinh năm 1996 sẽ lưu trú tại Singapore thêm một tuần để theo dõi trước trở về Việt Nam để nghỉ ngơi phục hồi.

Duy Mạnh phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công tại Singapore
Ca phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối cho Đỗ Duy Mạnh được đánh giá thành công tốt đẹp. 

Cách đây ít giờ, CLB Hà Nội đã vui mừng thông báo trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phẫu thuật xong chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối ở bệnh viện Parkway, Singapore. Ca phẫu thuật được đánh giá là thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, Duy Mạnh vẫn phải lưu trú tại Singapore thêm một tuần để theo dõi, trước trở về Việt Nam để nghỉ ngơi phục hồi. Dù mệt mỏi, tuyển thủ Việt Nam vẫn cố gắng mỉm cười trong bức hình đăng trên trang của CLB Hà Nội.

Trước đó, ngày 8/3 Duy Mạnh cùng người đồng đội của mình là Đình Trọng lên đường sang Singapore. Đến 8h sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam) trung vệ Đỗ Duy Mạnh bước vào ca phẫu thuật. Ca phẫu thuật chấn thương cho Duy Mạnh kéo dài hai giờ. Với loại chấn thương này, Duy Mạnh cần từ 6 đến 9 tháng để hồi phục sau đó mới bắt đầu tập luyện để lấy lại phong độ. Toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Duy Mạnh được CLB Hà Nội chi trả.

Duy Mạnh phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công tại Singapore
Duy Mạnh trước giờ phẫu thuật.

Như vậy, nếu điều trị tốt, Duy Mạnh vẫn có thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới, cũng như AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Duy Mạnh là trường hợp trong lứa cầu thủ giành chiến tích Á quân ở Thường Châu 2018 dính chấn thương phải phẫu thuật. Anh bị chấn thương ở trận siêu cúp quốc gia diễn ra chiều 1/3 trên sân Thống Nhất. Chiều 2/3, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI (cộng hưởng từ). xác định hậu vệ này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Chấn thương bất ngờ khiến Duy Mạnh phải bỏ lỡ gần hết giai đoạn lượt đi V.League 2020. Trong khi đó, Đình Trọng mới chỉ hồi phục chấn thương trước VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng và phong độ tốt nhất. Anh được các bác sĩ ở Singapore thăm khám trước khi trở về tiếp tục điều trị ở bệnh viện 108. Cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều chưa định ngày trở lại sân cỏ.

Sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ này khiến CLB Hà Nội phải bố trí hàng phòng ngự với những gương mặt thay thế trong trận ra quân gặp Nam Định tại V.League hôm 7/3.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61838 sec| 634.203 kb