Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trước giờ G, HLV Park nhận tin không vui từ Văn Hậu, Tiến Dũng

Trước giờ G, HLV Park nhận tin không vui từ Văn Hậu, Tiến Dũng
Chấn thương tiếp tục là ám ảnh của Việt Nam khi danh sách cầu thủ bị đau liên tiếp được nối dài, Ngay trước trận ra sân gặp Iraq tối 20/1, HLV Park lại nhận thêm tin xấu từ hai cột hàng phòng ngự U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu và Tiến Dũng.

U23 Việt Nam đã vượt qua những thách thức rất lớn để giành cho mình tấm vé vào vòng Tứ kết U23 châu Á 2018. Trong đó, có màn tra tấn về thể lực trong trận hòa 0-0 trước U23 Syria ở lượt trận đấu cuối tại bảng D tối ngày 17/1 vừa qua. Ở trận đấu này, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã phải gồng mình chống lại những tình huống tấn công bằng bóng dài, bóng bổng của đối thủ.

Trước giờ G, HLV Park nhận tin không vui từ Văn Hậu, Tiến Dũng
Trong trận đấu tối nay, thủ thành Tiến Dũng sẽ ra chân với đầu gối bị quấn băng.

Trong trận đấu này, Xuân Trường cùng các đồng đội, đặc biệt là những tuyển thủ ở hàng phòng ngự đã không ngại va chạm và sẵn sàng lĩnh đòn trước lối đá có phần rắn của đối phương. Tuy nhiên cái giá phải trả cho trận đấu là chấn thương với khá nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam như thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Văn Hậu…

Mới đây, BHL cũng cho biết, chấn thương Văn Hậu và Tiến Dũng khá nghiêm trọng, thậm chí, có khả năng không thể ra sân trong trận gặp U23 Iraq tại Tứ kết U23 châu Á.

Rõ ràng đây là thông tin không vui với cả các cầu thủ, BHL U23 Việt Nam và người hâm mộ nước nhà bởi Văn Hậu và Tiến Dũng đều là những cầu thủ quan trọng nhất của hàng hậu vệ U23 Việt Nam.

Trước giờ G, HLV Park nhận tin không vui từ Văn Hậu, Tiến Dũng
Tiến Dũng được coi là "lá chắn thép" của U23 Việt Nam.

Nếu như Văn Hậu là cầu thủ trẻ tạo ra sự ổn định bên hành lang cánh trái thì Tiến Dũng cũng là “lá chắn thép” trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Suốt 3 trận vòng bảng, cả Văn Hậu và Tiến Dũng đều có trọn vẹn 270 phút thi đấu trên sân. Thậm chí, ở trận ra quân, Văn Hậu cũng là người đột phá qua bên cánh trái U23 Hàn Quốc, trước khi chuyền vào cho Quang Hải ghi bàn thắng rất đẹp mắt.

Trước giờ G, HLV Park nhận tin không vui từ Văn Hậu, Tiến Dũng
Văn Hậu có khả năng ngoài sân vì chấn thương.

Tối nay (20/1), U23 Việt Nam sẽ có cuôc đối đầu với Iraq nhằm tranh một vé vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2018. Tính đến hiện tại, U23 Việt Nam đanh bị đánh giá thấp hơn khi có thành tích thi đấu khiêm tốn hơn đối thủ cũng như có thời gian nghỉ ngơi ít hơn U23 Iraq 1 ngày.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22036 sec| 634.273 kb