Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh
Đau nhức lưng là tình trạng thường gặp của rất nhiều mẹ sau sinh. Để tránh tình trạng khó chịu này, các mẹ đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay bên dưới nhé.

Đối với rất nhiều mẹ sau sinh, tình trạng đau lưng đã có thể xuất hiện vào những tháng cuối thai kì và tiếp tục kéo dài cho đến giai đoạn sau sinh.

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh
Đau lưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các mẹ sau sinh

Vì sao sinh xong mẹ vẫn thường đau lưng nhiều?

Càng vào những tháng cuối, thai nhi ở vào giai đoạn phát triển to nhất, dây chằng vùng thắc lưng đóng vai trò nâng đỡ thai nhi càng bị giãn mạnh hơn. Đến khi bé chào đời, dây chằng vẫn ở tình trạng chùng giãn và chưa thể phục hồi ngay được, đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra cảm giác đau nhức vùng lưng.

Thêm vào đó, sau lần vượt cạn vô cùng vất vả, các mẹ thường tổn hao nhiều khí huyết, do vậy sức khỏe cũng dễ bị tác động xấu từ các yếu tố bên ngoài. Không chỉ đau lưng, các mẹ còn có thể gặp một số triệu chứng khó chịu khác như dễ nhiễm lạnh, ngủ không sâu giấc, uể oải,…

Thiếu hụt canxi cũng là một trong những nguyên nhân đáng ngại khiến các mẹ dễ bị chứng đau lưng tấn công. Trong thời gian , lượng canxi trong cơ thể mẹ cũng đã phần nào được truyền sang nuôi dưỡng cho bé. Sau sinh, mẹ còn cung cấp canxi cho bé trong lượng sữa tiết ra hàng ngày. Nếu không bù đắp kịp thời, các mẹ sẽ dễ thiếu hụt canxi, dẫn đến bệnh lý loãng xương. Và cảm giác đau nhức lưng với các mẹ đa phần cũng xuất phát từ nguyên nhân này.

Ngoài ra, chứng đau lưng cũng có thể ghé thăm các mẹ thường xuyên nếu trong thời gian đầu sau sinh, các mẹ có những thói quen không tốt trong nếp sinh hoạt hàng ngày. Vận động quá sức, ít vận động, cho con bú hoặc nằm ngủ sai tư thế,… đều có thể khiến tình trạng đau lưng phát triển xấu hơn.

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh
Cảm giác đau lưng kéo dài làm các mẹ sau sinh cảm thấy không thoải mái, khó chịu, ăn uống kém ngon, ngủ kém sâu giấc,…

Liệu pháp an toàn xoa dịu chứng đau lưng mà các mẹ sau sinh không thể bỏ qua

Cảm giác đau lưng kéo dài làm các mẹ sau sinh cảm thấy không thoải mái, khó chịu, ăn uống kém ngon, ngủ kém sâu giấc,… không chỉ ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần của mẹ mà còn làm chất lượng sữa cho bé giảm đi. Tuy nhiên, trong thời gian nhạy cảm này, việc dùng thuốc giảm đau với các mẹ sau sinh là không khả thi. Thay vào đó, các liệu pháp an toàn, lành tính đến từ các loài thảo dược thiên nhiên cần được ưu tiên hơn cả.

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh
Chườm muối thảo dược giúp các mẹ sau sinh xoa dịu nhanh cảm giác đau nhức lưng

Chườm lưng bằng muối thảo dược là một trong những liệu pháp an toàn nhưng mang lại hiệu quả cao mà các mẹ nhất định không thể bỏ qua. Muối khoáng vốn chứa tới 60 nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, kết hợp thêm các loài thảo dược như gừng, ngải cứu, ngải diệp, đại tướng quân, quế chi,… không chỉ có công dụng giảm đau xương khớp hiệu quả mà còn có lợi cho phụ nữ sau sinh như ổn định khí huyết, điều hòa kinh nguyệt,…

Nhờ liệu pháp chườm nóng, dược tính của muối khoáng và các dược liệu được thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, xoa dịu nhanh các cơn đau, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Giải pháp an toàn chữa chứng đau lưng của mẹ sau sinh
Bộ liệu trình muối chườm lưng thảo dược Bảo Nhiên

Để các mẹ không phải băn khoăn trong việc tìm mua các dược liệu sạch, an toàn cho sức khỏe, muối chườm lưng thảo dược Bảo Nhiên hội đủ thành phần dược liệu cần thiết, đảm bảo công dụng giảm đau nhanh chóng – hiệu quả mà không gây ra bất cứ phụ nào. Sản phẩm đạt chuẩn CGMP – Asean của Bộ Y tế Việt Nam. 

Để nhanh chóng đẩy lùi chứng đau lưng, các mẹ chườm 2 lần/ngày liên tục trong 7 ngày đầu tiên, thời gian còn lại duy trì chườm 1 lần/ngày. Các mẹ có thể mua lẻ từng sản phẩm hoặc mua trọn bộ liệu trình tiết kiệm gồm: 3 Muối chườm lưng thảo dược và 1 Gen định hình cao cấp có tác dụng cố định và nâng đỡ vùng lưng sử dụng được trong 2 tháng. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được miễn phí, các mẹ có thể liên hệ đến:
Website: www.baonhien.vn           
Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn            
Hotline: 0908 83 44 55

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21383 sec| 646.047 kb