Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm 10-15 cm vòng eo sau sinh với bộ đôi vàng từ thảo dược

Giảm 10-15 cm vòng eo sau sinh với bộ đôi vàng từ thảo dược
Việc lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc sau sinh sẽ không hề khó khăn nếu mẹ dùng sớm bộ đôi muối chườm bụng và cốt gừng hạ thổ.

Trong suốt thai kì, ngoài thai nhi, bụng mẹ còn chứa cả nhau thai và nước ối. Đó là lý do khi bé yêu lớn lên từng ngày, tử cung cũng như cơ bụng của các mẹ ngày một giãn ra, các cơ quan nội tạng khác cũng phải xê dịch vị trí để nhường không gian cho bào thai phát triển thoải mái nhất, bụng mẹ vì thế cũng càng to hơn.

Giảm 10-15 cm vòng eo sau sinh với bộ đôi vàng từ thảo dược
Vùng bụng chảy xệ, tích đầy mỡ thừa sau sinh

Sau khi sinh nở, trung bình khoảng 6 tuần, tử cung của các mẹ có thể co hồi về kích thước cũ. Tuy nhiên, do trọng lượng tăng nhiều lúc , cơ bụng đã giãn ra suốt thời gian dài, khiến cho cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, mất sự đàn hồi và khó có thể trở về vị trí ban đầu như thời con gái. 

Vậy nên hầu hết ở các mẹ sau sinh, nhất là các mẹ tăng cân nhiều trong thai kì thường gặp tình trạng bụng chùng nhão, chảy xệ, thâm rạn, tích đầy mỡ thừa thành từng ngấn, nhìn không khác mấy với bụng bầu 5- 6 tháng. Đây có thể là nỗi khổ tâm lớn nhất của các mẹ sau sinh.

Chườm muối nóng, thoa cốt gừng – Bí quyết dân gian phục hồi vòng eo nhanh chóng cho mẹ sau sinh

Phục hồi vóc dáng từ bên trong lẫn bên ngoài là mong mỏi chính đáng của các mẹ sau sinh. Từ rất lâu, các bà các mẹ đã biết thực hiện các liệu pháp dân gian giúp phục hồi nhanh cơ thể sau sinh nhanh chóng nhưng đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không ảnh hưởng đến bé yêu. Chườm muối bụng kết hợp thoa cốt gừng hạ thổ là một trong những liệu pháp hữu ích đó. 

Giảm 10-15 cm vòng eo sau sinh với bộ đôi vàng từ thảo dược
Muối khoáng là dược liệu quý giúp mẹ sau sinh sớm thu gọn vòng eo

Muối là một trong những dược liệu quen thuộc nhưng có giá trị cao trong Đông y. Việc rang muối hột cùng gừng, ngải cứu,… rồi dùng chườm bụng lên mẹ sau sinh không chỉ giúp vùng bụng dễ chịu, giảm các cơn đau sau sinh, kích thích máu huyết lưu thông, đẩy nhanh sản dịch ra ngoài, hỗ trợ tử cung co hồi tốt, giúp quá trình chuyển hóa mỡ thừa diễn ra nhanh, vùng bụng trở nên săn chắc hơn. 

Cốt gừng hay rượu gừng hạ thổ đủ ngày đủ tháng dùng xoa bóp trước và sau khi chườm muối bụng sẽ thúc đẩy quá trình tiêu thụ mỡ thừa, tái tạo các tế bào da, vừa giúp vùng bụng của các mẹ mau chóng thon gọn, săn chắc vừa mờ được các vết thâm rạn.

Nhân đôi hiệu quả giảm mỡ thừa với cốt gừng quế chi và muối chườm bụng Bảo Nhiên

Lựa chọn bộ đôi muối chườm bụng và cốt gừng hạ thổ Bảo Nhiên, các mẹ có thể nhận được những ưu điểm nổi bật sau:
    Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên: thành phần gồm muối khoáng, gừng, nghệ, quế chi, ngải cứu được điều chế theo phương pháp Đông y, đảm bảo trọn vẹn dược tính của các loài thảo dược.  
    Cốt Gừng Quế Chi Bảo Nhiên: là sự kết hợp của rượu đúng men đúng nồng độ với gừng, nghệ, quế chi, kê huyết đằng, long não hạ thổ 3 tháng 10 ngày để cân bằng nồng độ và phát huy công dụng của sản phẩm.

Giảm 10-15 cm vòng eo sau sinh với bộ đôi vàng từ thảo dược
Bộ đôi muối chườm bụng và cốt gừng hạ thổ Bảo Nhiên

Kết hợp chườm muối bụng và massage cốt gừng hạ thổ đều đặn giúp ích thích tuần hoàn máu, đẩy nhanh sản dịch sau sinh, tăng khả năng tiêu mỡ thừa, giảm thâm rạn, tái tạo da nhanh, phục hồi nhanh vòng eo thon gọn, săn chắc sau sinh. 

Chườm muối bụng kết hợp dùng cốt gừng hạ thổ có thể áp dụng được cho cả mẹ sinh thường hay sinh mổ (mẹ sinh thường có thể áp dụng từ sau sinh 7 ngày, mẹ sinh mổ có thể áp dụng sau sinh 15 ngày). Kiên trì thực hiện đúng cách và đều đặn 2 lần trong ngày xuyên suốt trong tháng có thể giảm đến 10-15cm vòng eo. 

Bảo Nhiên là thương hiệu chuyên các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé đã đạt chứng nhận của CGMP- ASEAN của Bộ Y tế. Các sản phẩm của Bảo Nhiên đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được miễn phí, các bạn có thể liên hệ đến:
Website: www.baonhien.vn           
Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn            
Hotline: 0908 83 44 55

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16261 sec| 633.984 kb